Văn hóa xe, - 04/11/2022 03:07 PM
Mới đây một vụ va chạm giao thông không có thiệt hại về người nhưng lại tổn thất nặng nề khi một chiếc xe phổ thông làm móp dàn áo của một chiếc xe siêu sang.

Cụ thể một chiều đầu tháng 11, trên các hội nhóm mạng xã hội lan truyền những hình ảnh chụp lại hiện trường một vụ va chạm giữa một chiếc xe Toyota Vios mang biển số Hà Nội với chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đeo biển số Thành phố Hồ Chí Minh gây nhiều bàn luận cũng như tranh cãi.

Cụ thể theo nhiều bình luận thì vụ việc xảy ra tại gần sân bay Nội Bài, trong đó chiếc xe Toyota Vios được cho là va quẹt phần hông bên phải, ngay gần bánh xe phía trước  của chiếc Rolls-Royce Ghost có màu sơn đỏ - bạc.

chu-xe-toyota-vios-tai-mat-khi-va-cham-rolls-royce-ghost-co-mau-son-giong-xe-cua-cuu-chu-tich-flc

Chưa rõ mức độ thiệt hại của chiếc Toyota  Vios nhưng những hình ảnh cho thấy dàn áo khu vực va chạm hư hỏng khá cao khi bị móp sâu cùng nhiều vết xước khá nặng. Theo nhiều bình luận thì nếu là xe phổ thông thì chi phí khắc phục không quá cao, tuy nhiên đây là mẫu xe Rolls-Royce Ghost thì thiệt hại không hề nhỏ, có thể lên tới con số trăm triệu đồng để khắc phục.

Tuy nhiên, việc chủ xe Toyota Vios có bồi thường cho xe sang Rolls-Royce Ghost hay không vẫn phụ thuộc vào kết luận của cơ quan điều tra xem ai là người gây ra lỗi trong vụ va chạm giao thông này. Bởi trong vụ va chạm vẫn chưa thể kết luận thông qua những hình ảnh được chia sẽ.

chu-xe-toyota-vios-tai-mat-khi-va-cham-rolls-royce-ghost-co-mau-son-giong-xe-cua-cuu-chu-tich-flc

Mẫu xe Toyota Vios trong vụ va chạm trên thuộc phiên bản 2020 có giá đề xuất từ 470 tới 570 triệu đồng tại thời điểm mới ra mắt. Còn mẫu xe Rolls-Royce Ghost tuy không có giá bán quá cao như lúc mới về nước nhưng cũng không dưới 8 tỷ đồng nếu tính dựa theo trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Đáng chú ý hơn, chiếc Rolls-Royce Ghost trên có màu sơn khá độc khi có tông màu đỏ sẫm làm chủ đạo và màu bạc trên nắp khoang động cơ. Theo các thông tin chưa xác thực thì chỉ có khoảng 10 xe Rolls-Royce Ghost tại Việt Nam có màu sơn này và khá giống với chiếc Rolls-Royce Ghost Golden của cựu chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết hiện đang chuẩn bị đấu giá lần 2 với mức khởi điểm 9.7 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.