Thị Trường, - 02/06/2016 09:50 PM
Lần đầu tiên Lamborghini Hà Nội thực hiện chương trình Lamborghini Recall và Service Clinic mùa hè 2016 cho toàn bộ các dòng xe Lamborghini tại khu vực Tp Hồ Chí Minh.

Chương trình được diễn ra trong hai ngày 3-4/6/2016 tại một xưởng dịch vụ tại Quận 7, TP HCM. Qua chương trình lần này, đại lý Lamborghini Hà Nội sẽ kiểm tra tổng thể toàn bộ xe, tư vấn việc thực hiện quá trình bảo trì, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Lamborghini.

Các chương trình triệu hồi (recall), service bulletins cho tất cả các dòng xe cũng sẽ được cung cấp thông tin tại chiến dịch lần này. Lamborghini thường xuyên cập nhật phần các thông tin liên quan đến hệ thống kỹ thuật, lịch sửa chữa bảo dưỡng cũng như phân tích quá trình hoạt động của những động cơ đã được cung cấp ra thị trường thông qua hệ thống đại lý ủy quyền của mình trên toàn cầu. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.