Văn hóa xe, - 06/06/2022 07:00 AM
Chiếc Koenigsegg Regera đã khiến giới yêu xe tại Hà Nội được phen đã mắt khi diễu hành cùng chiếc McLaren Senna.

Buổi diễu hành chiều ngày 3/6 với dàn xe trăm tỷ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh khiến nhiều người khá tiếc nuối khi không có sự góp mặt của chiếc Koenigsegg Regera và McLaren Senna.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-1

Đổi lại, buổi diễu hành ngày 4/6 đã thay đổi các tuyến phố mà đoàn xe đi qua, nhờ đó hai chiếc hypercar và megacar này đã xuất hiện. Điều đó khiến giới yêu xe như được thỏa mãn “cơn khát xe” kể từ sự kiện siêu xe của Car Passion 2019.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-2

Dẫn đầu đoàn xe vẫn là hai chiếc siêu xe quen thuộc là Ferrari 488 Pista Spider và Lamborghini Aventador S đầu tiên về Việt Nam. Cả hai xe đều nổi bật khi chiếc 488 Pista sơn màu đỏ tươi, còn chiếc Aventador S sơn màu vàng tươi.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-3

Trong khi chiếc 488 Pista chỉ độ thêm bộ mâm cá nhân hóa đến từ Brixton Forged thì “siêu bò” Lamborghini Aventador S được độ bodykit bằng sợi carbon của thương hiệu 1016 Industries và DMC, đi kèm ống xả mới của hãng Ryft.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-4

Hai siêu phẩm được mong chờ nhất là Koenigsegg Regera và McLaren Senna được điều khiển bởi doanh nhân Hoàng Kim Khánh và anh Long Trần - bạn thân sống tại Mỹ của doanh nhân ngành thẩm mỹ.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-5

Chiếc Koenigsegg Regera không chỉ là chiếc xe đắt nhất Việt Nam, mà còn là chiếc xe mạnh nhất nước ta tính đến thời điểm hiện tại. Do sản xuất giới hạn 80 chiếc toàn cầu nên giá trị của xe khi mang biển số Campuchia vẫn được đồn đoán lên tới 200 tỷ đồng.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-6

Không chỉ chiếc megacar, chiếc McLaren Senna cũng thuộc dạng hạng hiếm khi hãng xe Anh quốc bán ra vỏn vẹn 500 chiếc. Điểm đặc biệt trên chiếc Senna này là màu sơn Cerberus Pearl do bộ phận cá nhân hóa MSO tạo ra.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-7 koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-8

Chiếc Aston Martin Vantage V8 độ AMR vốn gắn bó với doanh nhân ngành thẩm mỹ từ những ngày đầu chơi xe luôn được xuất hiện trong các hành trình siêu xe từ Bắc tới Nam.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-9

Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk duy nhất Việt Nam của đại gia Sài Gòn kinh doanh mỹ phẩm đã góp mặt trở lại trong sự kiện lần này khi xe vắng mặt trong buổi diễu hành chiều 3/6.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-10

Đặc biệt, chiếc Ford Mustang GT 5.0 độ widebody của đại gia Hà thành làm dàn xe càng thu hút sự quan tâm của người dân Hà Nội hơn, khi âm thanh từ ống xả khá dữ dằn và uy lực.

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-11

Ngoài ra là nhiều mẫu xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng khác như Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga, Cadillac Escalade 2021, Rolls-Royce Cullinan,...

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-12

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-13

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-14

koenigsegg-regera-ra-ha-noi-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.