Độ xe, Văn hóa xe, - 04/06/2022 10:53 AM
Dàn siêu xe trăm tỷ của doanh nhân Hoàng Kim Khánh vắng bóng chiếc Koenigsegg Regera khiến người hâm mộ ở Hà Nội tiếc nuối.

Sau Đà Nẵng và Cần Thơ, Hà Nội là thành phố tiếp theo mà vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh đưa dàn xe trăm tỷ để phục vụ sự kiện. Dàn xe này quy tụ nhiều mẫu xe hàng hiếm trị giá hàng chục triệu đô, trong đó đáng chú ý nhất vẫn là những cái tên như Koenigsegg Regera, McLaren Senna, Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk,…

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-1 dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-2

Tuy nhiên khác với những sự kiện trước, đoàn diễu hành chiều ngày 3/6 không có chiếc Koenigsegg Regera và McLaren Senna. Thay vào đó là chiếc BMW 428i Convertible màu hồng dẫn đầu. Chiếc xe mui trần này hiếm khi xuất hiện trong đoàn xe của doanh nhân Sài thành.

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-3

Cặp đôi Lamborghini Aventador S và Ferrari 488 Pista Spider không thể thiếu trong nhiều sự kiện lớn do doanh nhân ngành thẩm mỹ tổ chức. Cả hai siêu xe thuộc dạng hàng hiếm khi đều là chiếc đầu tiên về Việt Nam, với tổng giá trị sau thuế không dưới 70 tỷ đồng. Ngoài ra, chiếc Aventador S còn nâng cấp thêm nhiều chi tiết đến từ hãng độ 1016 Industries.

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-4 dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-5

Aston Martin Vantage V8 độ AMR màu xanh lá duy nhất Việt Nam cũng là chiếc xe gắn bó với doanh nhân quê Hải Dương từ những ngày đầu chơi xe. Chiếc xe thể thao này được nhập khẩu thông qua đơn vị chính hãng, có ngoại thất hầm hố nhờ ốp cản trước, bộ chia gió, cánh gió đuôi và ốp cản sau làm từ sợi carbon.

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-6 dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-7

Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất nước ta của dân chơi Sài thành góp mặt trong sự kiện lần này đã thu hút sự quan tâm hơn cả nhờ ngoại thất dán decal hai tông màu trắng – đen, nhấn nhá bằng một số chi tiết màu vàng. Xe từng tham gia Hành trình siêu xe Car Passion cũng như VietRally.

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-8 dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-9

Chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs của đại gia An Giang cũng không quản đường sá xa xôi, đồng hành cùng dàn siêu xe trăm tỷ của vợ chồng doanh nhân Sài Gòn. Bộ cánh màu xanh lá kết hợp màu đen thiết kế kiểu sợi carbon là điểm nhấn chính trên “siêu ngựa” độ độc lạ này.

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-10

Ferrari California cực hiếm tại Việt Nam của đơn vị kinh doanh xe sang có tiếng ở Hà Nội xuất hiện góp phần làm dàn xe thu hút sự quan tâm của người đi đường hơn, khi ngoại thất xe sơn màu đỏ nổi bật.

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-11 dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-12

Bên cạnh loạt xe thể thao đắt đỏ còn có sự xuất hiện của những mẫu xe đắt tiền khác như Bentley Bentayga, Bentley Mulsanne, Cadillac Escalade ESV Sport 2021,…

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-13

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-14

dan-xe-tram-ty-ha-noi-koenigsegg-regera-cafeautovn-15

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.