Khám Phá, - 16/12/2021 07:50 AM
Chiếc Lamborghini Urus này xuất hiện trên đường phố Hà Nội đã nhanh chóng gây sự chú ý nhờ màu sơn độc lạ.

Chiếc Lamborghini Urus này mang màu sơn cá nhân hóa của chương trình Ad Personam

Lamborghini Urus được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” cho thương hiệu siêu bò Ý khi dễ dàng đạt được doanh số trên 20.000 chiếc chỉ sau 4 năm ra mắt. Khi những chiếc Lamborghini Urus về Việt Nam đã khá nhiều với đa dạng màu sắc, đại gia Việt đã tạo sự khác biệt cho chiếc SUV của mình bằng cách cá nhân hóa màu sơn.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-1

Chiếc Lamborghini Urus này mới cập bến gần đây, ngoại thất xe khoác “bộ cánh” màu xám nhám có tên Grigio Keres Matt. Màu sơn này được tạo ra trong bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam do Lamborghini phát triển. Đây là bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của những vị đại gia trên toàn thế giới.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-2

Ngoài màu sơn đặc biệt hơn so với đa số những chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam, ngoại thất xe không có quá nhiều sự khác biệt. Các chi tiết như ốp vòm bánh xe, líp cản trước, ốp hốc gió cản trước, ốp sườn, cản sau, cánh gió đuôi đều sử dụng chất liệu composite màu đen thay vì tùy chọn chất liệu carbon giúp giảm trọng lượng xe.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-3 lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-4

Bộ mâm đa chấu 5 chấu kép sơn đen kích thước 23 inch đi kèm cùm phanh màu đỏ nổi bật bên trong có thể khiến nhiều người dễ nhầm lẫn với bộ mâm trên chiếc Lamborghini Urus màu đen của đại gia Dương ‘Kon’ nếu được dán decal màu xám ngoại thất.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-5 lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-6

Bên cạnh đó, chủ nhân của xe cũng đặt thêm tùy chọn ống xả thể thao cho chiếc Lamborghini Urus. Không gian nội thất xe nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo, đi kèm nhiều chi tiết làm bằng chất liệu carbon.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-7 lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-8

Lamborghini Urus có giá sau thuế trên 20 tỷ đồng tại Việt Nam

Lamborghini Urus được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-9 lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-10

Giá bán của Lamborghini Urus tại thị trường Việt không dưới 20 tỷ đồng tùy theo option của xe. Tuy nhiên điều đó không khiến các đại gia, doanh nhân Việt khi có đến khoảng 14 chiếc Urus về Việt Nam và lăn bánh với biển số trắng. Đây cũng là mẫu xe được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” cho hãng siêu xe Italia.

lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-11 lamborghini-urus-xam-ha-noi-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.