Thị Trường, - 15/09/2014 08:04 PM
Ferrari sẽ tung ra thị trường 10 mẫu xe mới trong thới gian tới, những dòng xe này sẽ được trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show và tại một sự kiện đặc biệt kỷ niệm 60 năm gia nhập thị trường Mỹ của hãng được tổ chức tại Mỹ.

Tại buổi lễ công bố quyết định từ chức Luca Di Montezemolo, Chủ tịch Ferrari tiết lộ trong thời gian tới Ferrari sẽ tung ra thị trường 10 mẫu xe mới. Tuy nhiên, ông không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về các mẫu xe mới này.

10 mẫu xe mới này nằm trong kế hoạch kỷ niệm 60 năm gia nhập thị trường Mỹ của hãng. Theo đó, những mẫu xe mới sẽ được hãng “siêu ngựa” trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show và tại một sự kiện đặcbiệt được tổ chức tại Mỹ.

Sau 23 năm cống hiến cho hãng Ferrari, Luca di Montezemolo đã chính thức từ chức để nhường vị trí của mình lại cho Sergio Marchionne – người hiện đang giữ vị trí CEO của Fiat Chrysler.

Luca Di Montezemolo nói: "Đây là kết thúc của một kỷ nguyên kéo dài 23 năm tuyệt vời và khó quên. Tôi đã được trao một đặc ân vô cùng lớn. Ferrari là công ty tuyệt vời nhất thế giới và thật vinh dự khi làm người đứng đầu. Tôi dành tất cả tâm huyết và sự trung thành cho Ferrari những năm qua. Công ty này và gia đình là hai điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi".

Montezemolo đã tiếp quản thương Ferrari vào năm 1991, ông đã đưa thương hiệu này vượt qua nhiều khó khăn và đạt được nhiều thành tựu vĩ đại.

Những siêu phẩm Ferrari khó quên dưới thời Montezemolo

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ferrari