Xe điện, Triệu hồi xe, - 20/04/2024 09:52 AM
Do có thể dẫn tới khả năng bị kẹt chân ga mà hơn 3.800 chiếc bán tải điện Tesla buộc phải triệu hồi.

Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã thông báo triệu hồi toàn bộ xe bán tải điện Cybertruck của Tesla do nguy cơ kẹt chân ga. Quyết định này được công bố sau hàng loạt thông tin từ mạng xã hội cho thấy bàn đạp chân ga của Cybertruck liên tục bị lỏng, trượt khỏi vị trí đạp ga.

khong-chi-dung-ban-giao-ma-toan-bo-xe-dien-tesla-cybertruck-bi-trieu-hoi

Một số xe có dấu hiệu kẹt chân ga ngay khi đang di chuyển trên đường. Điều này có thể khiến chiếc Cybertruck tăng tốc bất ngờ, tăng khả năng va chạm. Sẽ có khoảng hơn 3.870 xe Tesla Cybertruck nằm trong đợt triệu hồi này và tương đương với toàn bộ xe bán ra trong năm nay.

Trước đó, hãng cũng đã tạm hoãn quá trình bàn giao xe Tesla Cybertruck cho người dùng nhằm điều tra và sửa chữa bộ phận lỗi. Theo đó nguyên nhân được cho là từ chất bôi trơn nằm dưới phần chân ga. Bàn đạp ga và phần đệm đã không được dính chặt vào nhau do chất bôi trơn cản trở, dẫn đến bộ phận này bị lỏng, trượt ra sau thời gian sử dụng.

khong-chi-dung-ban-giao-ma-toan-bo-xe-dien-tesla-cybertruck-bi-trieu-hoi

Tesla cũng thông báo thay thế cũng như sửa chữa miễn phí bộ đạp ga cho toàn bộ xe Cybertruck trong diện triệu hồi nhằm khắc phục sự cố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.