Thị Trường, - 17/02/2014 05:58 PM
Nhu cầu 2 dòng xe CR-V, City tăng mạnh đã mang lại cho Honda Việt Nam khởi đầu năm mới với doanh số bán hàng đạt mức kỷ lục.

Trong tháng 1/2014, Honda Việt Nam đã bán được 803 xe, đây là kết quả bán hàng cao nhất kể từ ngày thành lập của Honda Ô tô, phá vỡ ngoạn mục kỷ lục đứng vững 6 năm liên tiếp – 790 xe vào tháng 6/2008. Con số ấn tượng này đã giúp Honda giữ vững vị trí số 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Thành công này của Honda Việt Nam có sự dóng góp không nhỏ của 2 cái tên CR-V và City. Cụ thể, Honda CR-V tiếp tục giữ vững ngôi “vương” trong phân khúc này với 356 xe được bán ra. Đây cũng là kết quả bán hàng cao nhất của CR-V kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cho đến nay.

Trong khi đó chiếc sedan City đạt doanh số 415 xe được bán ra. Con số ấn tượng này đã đưa City trở thành xe dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ nhỏ với doanh số bán hàng cao nhất trong tháng 1/2014. Như vậy, sau 8 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.900 xe City được giao đến tay khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.