Thị Trường, - 28/06/2019 04:30 PM
Sau khi nhận được nhiều yêu cầu cùng đơn đặt hàng trong vài năm qua để phát triển và xây dựng một phiên bản bọc thép của XC90, Volvo cuối cùng đã thông qua và cho ra mắt chiếc “siêu SUV” an toàn với cả súng đạn hay tai nạn giao thông. Nhà sản xuất cho biết phiên bản này đã có sẵn cho mọi đơn đặt hàng trong năm nay.

Công việc thiết kế và lắp ráp chiếc xe đã bắt đầu chỉ hơn hai năm trước, và bây giờ sản phẩm hoàn chỉnh có xếp hạng VPAM VR8 được chứng nhận, có nghĩa là nó có khả năng chống đạn đạo 360 độ cũng như chống nổ - một cách tuyệt vời để giúp tâm trí khách hàng thoải mái, đặc biệt là những đại gia triệu phú lo sợ vấn đề khủng bố.

Hãng xe hơi của Thụy Điển tự hào có thể cung cấp những chiếc xe bọc thép này với độ an toàn cao. Với những chiếc xe này, Volvo có thể cung cấp cho các phương tiện bảo mật cá nhân ở mức độ cao cho những cá nhân cần bảo vệ nâng cao.

 

Chuyên gia tiếp thị của Volvo Special Xe, Stephan Green cho biết XC90 Thiết giáp (nặng) với xếp hạng bảo vệ VR8 (VPAM BRV 2009 / ERV 2010) là một chiếc xe cung cấp mức độ bảo vệ cao trong khi vẫn giữ được các đặc tính cơ bản của xe. Khách hàng tiềm năng bao gồm các dịch vụ bảo vệ sẽ sử dụng xe để vận chuyển các cá nhân cao cấp.

Phiên bản bọc thép của XC90 này sử dụng hệ dẫn động AWD . Sau khi được chế tạo, chiếc xe đã đi từ nhà máy Torslanda ở Thụy Điển đến TRASCO Bremen ở Đức, một công ty chuyên chế tạo những chiếc xe chất lượng cao với xếp hạng bảo vệ cao. Sản xuất được phân loại, với các quy trình nghiêm ngặt và giám sát tại chỗ để đạt được các yêu cầu đạn đạo theo quy định.

 

Bảo vệ bạn khỏi đạn và chất nổ là lớp “áo giáp” thép cường độ cao, dày khoảng 10 mm (0,4 inch). Trong khi đó, độ dày của kính có thể lên tới 50 mm (1,96 inch). Tổng cộng, bộ giáp tăng thêm khoảng 1.400 kg cho trọng lượng của XC90, nghĩa là một khi bạn lái chiếc xe chở 5 người, trọng lượng tổng thể của xe là 4.490 kg - người Thụy Điển - chiếc SUV tất nhiên được trang bị hệ thống treo tăng tốc và hệ thống phanh mới.

Người mua đã có thể đặt hàng cho một chiếc XC90 bọc thép, với việc giao hàng cho khách hàng đầu tiên được lên kế hoạch vào cuối năm nay – Volvo cho biết.

Nhà sản xuất ô tô cũng sẽ bán một phiên bản khác của một chiếc xe bọc thép, được xây dựng trên mẫu XC60 T6 AWD hoặc XC90 T6 AWD. Những chiếc xe này được dành cho châu Mỹ Latinh và châu Âu, dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán vào nửa đầu năm 2020.

Hiện tại Volvo XC90 được bán chính hãng tại Việt Nam với hai phiên bản bao gồm Inscription giá 3 tỷ 990 triệu đồng và Excellence giá 6 tỷ 490 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.