Thị Trường, - 27/05/2016 06:24 PM
Volkswagen Việt Nam – nhà phân phối dòng xe Volkswagen sẽ tổ chức lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 3/6. Đây được xem là triển lãm Volkswagen riêng đầu tiên của thương hiệu Đức tại thị trường Việt Nam.

DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ là một carnival đầy sôi động với sự hiện diện của nhiều chủng loại xe: từ cổ cho tới kim, từ thể thao cho đến địa hình... của Volkswagen. Ngay tại kì triển lãm riêng này, Volkswagen Việt Nam sẽ giới thiệu các mẫu xe Volkswagen đang được ưa chuộng tại châu Âu như Golf, Scirocco, Tiguan, Touareg…

volkswagen-to-chuc-le-hoi-o-to-dau-tien-tai-viet-nam

Chủ đề The New Mission - Sứ mệnh mới sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Volkswagen được trưng bày tại sự kiện. Một trong những tâm điểm của DAS Volkswagen Fest 2016 là lễ ra mắt của mẫu sedan Passat  2016. Bên cạnh đó, DAS Volkswagen Fest 2016 còn hấp dẫn hơn với hàng loạt mẫu xe độ của các hãng xe nổi tiếng, workshop... sẽ được trưng bày - giới thiệu tại lễ hội.

Khách tham gia có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe mới nhất của Volkswagen  trong các “sảnh đường nghệ thuật” được chia theo phân khu như: Performance Pavilion (dành cho xe hiệu suất cao), Fun Pavilion (dành cho xe gia đình), Concours Pavilion (dành cho xe cổ), Muscle Pavilion (dành cho xe địa hình, xe cơ bắp)… Mỗi sảnh đường nghệ thuật sẽ mang một phong cách trưng bày riêng biệt.

volkswagen-to-chuc-le-hoi-o-to-dau-tien-tai-viet-nam

Ngoài ra, DAS Volkswagen Fest 2016 còn có những gameshow đầy vui nhộn, các hoạt động nghệ thuật đường phố đặc sắc…hứa hẹn đem lại cho khách tham gia những giây phút thư giãn đáng nhớ khi tham gia lễ hội.

DAS Volkswagen Fest 2016 sẽ diễn ra trong 02 ngày 3 và 4/6/2016 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC. Sự kiện mở cửa miễn phí, chính thức đón khách từ 13h00 ngày 03/06/2016. Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe tại sự kiện trong hai ngày 3 và 4.6/2016 sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ World Auto và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.

volkswagen-to-chuc-le-hoi-o-to-dau-tien-tai-viet-nam volkswagen-to-chuc-le-hoi-o-to-dau-tien-tai-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.