Thị Trường, - 23/05/2016 08:37 PM
Volkswagen Việt Nam cho biết, hãng sẽ chính thức trình làng dòng xe Passat 2016 vào ngày 3/6 tới đây.

Volkswagen Passat 2016 là dòng sedan hạng sang đầu tiên được nhập khẩu và Volkswagen Việt Nam phân phối chính hãng. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015 tại triển lãm Paris Motor Show, Passat 2016 đã có một cuộc cách tân toàn diện về mặt thiết kế khi sở hữu những đường nét tinh tế, trang nhã nhưng không kém phần thể thao.

volkswagen-passat-2016-len-lich-ra-mat-tai-viet-nam

Ở phần đầu xe, Passat 2016 cuốn hút với lưới tản nhiệt 4 thanh chrome thanh thoát và hốc mắt đèn pha LED hình thang. Khe hốc gió được cách điệu theo lối hình mác cộng với bộ la-zăng 5 chấu 18 inch cỡ lớn làm tăng thêm khoẻ khoắn của xe. Nắp ca-pô là những đường gân dập nổi phối cùng với hai hốc đèn pha khiến cho dòng xe này càng thêm cá tính.

Thân xe có các đường gân góc cạnh tôn lên vẻ thể thao rắn rõi. Mui xe dáng thoải dần kéo dài từ cột chữ A qua cột C và vuốt ra đuôi xe tạo nên cảm giác mạnh mẽ. So với phiên bản cũ, Passat 2016 có khoảng cách gầm thấp hơn 14mm. Cũng như phần thân xe, đuôi xe sở hữu những đường gân đầy góc cạnh kết hợp với đèn hậu LED dạng lưỡi mác phẳng.

volkswagen-passat-2016-len-lich-ra-mat-tai-viet-nam

Bên trong, không gian nội thất của Volkswagen Passat 2016 có diện tích khoang lái rộng hơn nên cảm giác khoáng đạt cho cả người lái lẫn hành khách trên xe. Xe được trang bị cụm đồng hồ lái tiên tiến với màn hình tương tác (Active Info Display), tương tự Lamborghini Huracan và Audi TT. Ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí và massage cho người lái… Hàng ghế sau có thể gập theo tỉ lệ 60/40. Vô lăng 3 chấu của xe thuộc dạng gật gù, có thể điều chỉnh độ nghiêng.

Ngoài ra, Passat 2016  còn sở hữu thêm hệ thống thông tin giải trí mới nhất có tên gọi MIB II tương thích cả Apple CarPlay, Android Auto và Mirror Link. Hệ thống radio CD multicolour và dàn loa cao cấp 8 loa rời đem đến cho chủ nhân chiếc xe những trải nghiệm âm nhạc đầy tuyệt vời.

Trái tim Volkswagen Passat 2016 là khối động cơ động cơ tăng áp 1.798cc cho công suất 177 mã lực mang tới khả năng tăng tốc 0 - 97 km/h chỉ trong thời gian 7,7 giây đạt tốc độ tối đa 232km/h.

volkswagen-passat-2016-len-lich-ra-mat-tai-viet-nam

Các trang bị an toàn theo xe gồm có: Hệ thống 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn cho ghế trước, hệ thống lái trợ lực điện tử, cảm biến theo tốc độ (EPS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), hệ thống hỗ trợ cảnh báo vượt phía trước (Front Assist) và hệ thống cảnh báo xe vượt phía sau (Rear Traffic Alert). Đặc biệt là hệ thống kiểm soát tình trạng tài xế (Lane Depature Warning). Lane Depature Warning có thể cảnh báo người lái khi có biểu hiện chệch làn do mất tập trung hoặc buồn ngủ.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Passat 2016 hướng tới đối thủ cạnh tranh chính là Toyota Camry.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.