Thị Trường, - 03/06/2016 11:56 PM
Được xem là sự kiện đánh dấu sự thay đổi toàn diện của hãng xe Đức, DAS Volkswagen Fest 2016 - triển lãm đầu tiên của Volkswagen được tổ tại Việt Nam đã chính thức khai mạc.

Với chủ đề The New Mission - Sứ mệnh mới, DAS Volkswagen Fest 2016 mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mang đậm chất Đức. Theo đại diện Volkswagen Việt Nam, sự kiện này sẽ mở đầu cho sự thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối của hãng.

DAS Volkswagen Fest 2016 trưng bày dàn xe mới nhất của Volkswagen, trong đó có những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong tương lai gần, Volkswagen Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường các mẫu xe: Beetle Design 1.2, Beetle Dune 1.4, Jetta 1.4, Golf 1.6, Passat 1.8, Tiguan 1.4….

 

 

Dàn xe "tân - cổ" trưng bày tại DAS Volkswagen Fest 2016

Tâm điểm của sự kiện này là màn ra mắt của mẫu sedan Volkswagen Passat 2016. Đây là dòng xe bán chạy thứ 2 của hãng xe Đức. Đại diện VW Việt Nam xác nhận rằng Passat chính là dòng xe bước ngoạt đánh dấu sự thay đổi chiến lược kinh doanh cũng như khẳng định thương hiệu của Volkswagen tại Việt Nam.

Bên cạnh dàn xe trưng bày, DAS Volkswagen Fest 2016 còn có các hoạt động ngoài lề hấp dẫn. Triển lãm mở cửa miễn phí trong 2 ngày 3 và 4/6/2016 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nếu mua xe trong khuôn khổ sự kiện.

Các hoạt động trình diễn nghệ thuật trong khuôn khổ sự kiện

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.