Thị Trường, - 07/06/2017 09:01 PM
Triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo 2017) vừa khai mạc tại Hà Nội với ít khách tham quan.

vietnam-autoexpo-diu-hiu-ngay-khai-mac

Vietnam AutoExpo 2017 có các gian hàng trưng bày với 3 nội dung: các loại ô tô thương mại như xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng; mô tô, xe máy, xe đạp, xe điện; các nguyên vật liệu của ngành công nghiệp phụ trợ cùng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, ngân hàng, bảo hiểm…

vietnam-autoexpo-diu-hiu-ngay-khai-mac

Theo ban tổ chức, các gian hàng triển lãm năm nay được trưng bày trên diện tích khoảng 10.000 m2 tại Cung văn  hóa hữu nghị Việt Xô. Chiếm phần lớn diện tích trưng bày vẫn thuộc về gian hàng của doanh nghiệp cung cấp xe thương mại và xe chuyên dụng như Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam, Công ty Đầu tư máy phát triển Việt Nam, CAMC Việt Nam, FAW, Ô tô Vũ Linh, TCE, Cao Thanh Đạt…

vietnam-autoexpo-diu-hiu-ngay-khai-mac

Ở lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, các doanh nghiệp như MT Việt Nam, Gia Hưng, APE, má phanh Elig, Nissin, dầu nhớt Mobil, Grantt, Totachi… cũng tham gia với các gian hàng nhỏ.

Do đây là triển lãm chuyên ngành về công nghiệp ô tô nên ngày khai mạc không có nhiều khách tham quan. Tuy nhiên, ban tổ chức kỳ vọng Vietnam AutoExpo 2017 sẽ là sự kiện để  kết nối các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng trong bối cảnh thị trường xe ô tô Việt Nam đang phát triển mạnh.

Vào lần tổ chức năm ngoái, theo ban tổ chức, sự kiện này đã thu hút được 108 doanh nghiệp tham gia với 450 gian hàng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.