Sự Kiện, - 06/06/2019 10:09 PM
Tiếp nối thành công của 15 kỳ triển lãm trước, Vietnam AutoExpo 2019 sẽ trở lại từ ngày 12 đến 15/6/2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - NCC, Hà Nội. Tại triển lãm khách hàng có cơ hội trải nghiệp rất nhiều các dòng xe khác nhau như xe du lịch, xe tải, xe buýt, xe chuyên dụng và các loại mô tô, xe máy, xe điện được trưng bày và giới thiệu với số lượng lớn, mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại phong phú.

Sẽ có những thương hiệu nổi tiếng với các mẫu xe ô tô du lịch và mô tô, xe máy mới nhất đang được người tiêu dùng mong chờ, sẽ xuất hiện tại Vietnam Autoexpo 2019 như Vinfast, Mitsubishi, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield… Nhiều hãng không chỉ mang đến triển lãm những sản phẩm tuyệt vời cho mọi người chiêm ngưỡng, mà còn tổ chức nhiều hoạt động trình diễn và lái thử xe rất hấp dẫn ngay tại không gian bên ngoài triển lãm, để người xem tăng thêm cảm xúc và trải nghiệm thực tế. Bên cạnh đó xe thương mại và xe chuyên dụng đã trở thành thế mạnh của AutoExpo những năm gần đây. TCT máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam - VEAM trưng bày nhiều mẫu xe ô tô vận tải trên diện tích hơn 500m2. Các công ty Dongfeng, Howo, Isuzu, Hino, Maz, Palfiger... giới thiệu nhiều sản phẩm mới.

Lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ là nội dung quan trọng của triển lãm nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Các loại phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy với hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế như DCar, Exxon Mobil, Kenda Vietnam, Yangmin, Vietmap, Lotus Việt, Maxxis, Năm Vũ, TechGlobal, dầu nhờn S-OIL, Đặng Gia, Tân Phát... Ngoài sự hiện diện của các đơn vị sản xuất kinh doanh trong nước, tại triển lãm còn có các khu trưng bày riêng của các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Nga, Mỹ, Belarus, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Indonesia và Đài Loan…

Sáng ngày 13/06 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - NCC sẽ diễn ra Hội thảo quốc tế với chủ đề “Tiềm năng, nhu cầu phát triển ngành công nghiệp ô tô, xe máy tại Việt Nam và Cơ hội cho các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ” với các tham luận của Cục Công nghiệp, Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương, Vụ Chính sách Thuế, Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Hội kỹ sư Ô tô Việt Nam và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong các ngày triển lãm, chương trình Kết nối Giao thương với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan… nhằm kết nối xúc tiến giao lưu thương mại, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh sẽ được tổ chức.

      Triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng từ 10h00 đến 17h30 ngày 12/06, và tiếp tục đón khách từ 09h00 đến 17h30 trong 03 ngày từ 13/06 đến hết ngày 15/06/2019. Với sự đầu tư công phu cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, Vietnam AutoExpo 2019 kỳ vọng sẽ thu hút 35.000 lượt khách tham quan, khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất của thị trường ô tô, xe máy phía Bắc Việt Nam.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.