Thị Trường, - 30/05/2018 05:09 PM
Chỉ còn hơn 1 tuần nữa Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2018 sẽ chính thức khai tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – NCC, Hà Nội.

Triển lãm được thực hiện dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương - VIOIT, Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam - VSAE và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội - NCC, Vietnam AutoExpo 2018 được tổ chức với qui mô hơn 10.000 m2 với 450 gian trưng bày.

Với sự góp mặt của nhiều thương hiệu ôtô và xe máy như Ducati, Harley Davidson, Triumph, Royal Enfield… cùng hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế về công nghiệp phụ trợ, các loại phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ô tô, xe máy… sẽ giúp khách tham quan được thưởng thức trọn vẹn triển lãm về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ

Đặc biệt, tại không gian ngoài trời, sẽ tổ chức chương trình lái thử xe được mang tới những trải nghiệm thực tế cho công chúng.

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Phát  triển công nghiệp hỗ trợ, kết nối cung cầu phục vụ cho sản xuất và lắp ráp xe ô tô thương mại và chuyên dụng tại Việt Nam” sẽ diễn ra vào sáng ngày 07/06/2018. Những vấn đề nóng về phát triển lĩnh vực xe thương mại sẽ được bàn thảo, từ đánh giá tổng quan, dự báo thị trường, chiến lược phát triển, chính sách thuế và các ưu đãi khác.

Xuyên suốt thời gian diễn ra Triển lãm, Chương trình Kết nối Giao thương cũng được Ban tổ chức thực hiện nhằm Kết nối xúc tiến giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giữa các nhà cung cấp với các nhà sản xuất, mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh...

Vietnam AutoExpo 2018 sẽ khai màn vào sáng ngày 06/06/2018 và kéo dài đến hết ngày 09/06/2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.