1. Ford
Tại Mỹ, Ford là hãng xe “ăn khách” nhất và cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dân Mỹ. Chiếc xe được tìm kiếm nhiều nhất của Ford chính là pickup F-150, dòng xe cũng vừa được cập nhật thêm phiên bản 2018 với diện mạo ấn tượng, trang bị hiện đại, thật không bất ngờ khi Ford F-150 chính là chiếc xe được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017. Những cái tên sau đó có thể kể đến như Explorer, Escape và mẫu crossover Edge.
2. Lexus
Thương hiệu đến từ Nhật Bản đã trình làng nhiều mẫu xe mới trong năm nay, đây là thương hiệu xe sang được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ trong năm qua. Nhiều chuyên gia đánh giá cao chiếc coupe LC 500, mẫu sdean sang trọng LS và ấn tượng hơn nữa với chiếc SUV LX 570 và mẫu crossover RX. Lexus thực sự là một thương hiệu thành công trong năm 2017 với nhiều nỗ lực cố gắng và những mẫu xe chất lượng.
3. Kia
“Kia Stinger” chính là chìa khóa tạo nên làn gió mới thú vị và mới mẻ. Kia thực sự xứng đang nằm trong top 3 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ với những mẫu xe nổi trội như Optima, Sorento, Soul và Sportage. Bên cạnh đó, tình đến tháng 11/2017, Kia còn nằm trong top 10 thương hiệu bán xe chạy nhất tại Mỹ.
4. Toyota
Toyota luôn khẳng định mình là một đối thủ đáng gờm tại Mỹ với 1,94 triệu xe bán ra (tính đến tháng 11/2017). Nhiều người dành sự quan tậm đặc biệt cho hãng xe Nhật Bản này với những từ khóa dẫn đầu trong danh sách tìm kiếm như xe tải pickup Tacoma, Camry, Celica (không còn sản xuất nữa) và Corolla.
5. Honda
Đối với những khách hàng yêu thích sự bền bỉ, mẫu mã nhỏ gọn, hiện đại thì Honda là sự lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm. “Civic” đương nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với sức hút mạnh mẽ, sau đó là đến mẫu sedan tiện dụng Accord và sự trở lại vượt trội của Honda CR-V 2017.
Hãng xe Nhật Bản – Toyoya bất ngờ trở thành thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong năm 2022 vừa qua.
Một nhà máy sản xuất của Mercedes-Benz đang tạm ngừng hoạt động đã một lần nữa náo loạn vì một chú báo hoa mai chưa rõ bằng cách nào có thể thâm nhập và định cư trong đó.
Thời đại công nghệ và sự phát triển của hình thức bán hàng trực tuyến ảnh hưởng mạnh mẽ lên mọi mặt cuộc sống và Toyota cũng không nằm ngoài khi phải đổi tên mẫu xe 86 để dễ tìm kiếm hơn trên công cụ Google.
Thời đại của những chiếc siêu xe hay hypercar chạy hoàn toàn bằng điện đã đến nên các nhà sản xuất ô tô đang nổ lực đẩy hiệu suất của những chiếc xe lên một cấp độ mới, một số đang chuyển sang các mẫu EV có kích thước nhỏ hơn.
Số liệu được CafeAuto thống kế trên lượt tìm kiếm của độc giả trên trang web CafeAuto trong năm qua.