Thị Trường, - 19/12/2017 06:28 PM
Google vừa công bố danh sách top 5 những hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017 tại thị trường Mỹ. Kết quả năm nay không gây nhiều bất ngờ, bởi những hãng xe đứng đầu luôn khẳng định vị thế bằng những mẫu xe mạnh mẽ và chất lượng.

1.      Ford

top-5-hang-xe-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-nam-2017

Tại Mỹ, Ford là hãng xe “ăn khách” nhất và cũng là thương hiệu vô cùng quen thuộc với người dân Mỹ. Chiếc xe được tìm kiếm nhiều nhất của Ford chính là pickup F-150,  dòng xe cũng vừa được cập nhật thêm phiên bản 2018 với diện mạo ấn tượng, trang bị hiện đại, thật không bất ngờ khi Ford F-150 chính là chiếc xe được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017. Những cái tên sau đó có thể kể đến như Explorer, Escape và mẫu crossover Edge.

2.      Lexus

top-5-hang-xe-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-nam-2017

Thương hiệu đến từ Nhật Bản đã trình làng nhiều mẫu xe mới trong năm nay, đây là thương hiệu xe sang được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ trong năm qua. Nhiều chuyên gia đánh giá cao chiếc coupe LC 500, mẫu sdean sang trọng LS và ấn tượng hơn nữa với chiếc SUV LX 570 và mẫu crossover RX. Lexus thực sự là một thương hiệu thành công trong năm 2017 với nhiều nỗ lực cố gắng và những mẫu xe chất lượng.

3.      Kia

top-5-hang-xe-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-nam-2017

“Kia Stinger” chính là chìa khóa tạo nên làn gió mới thú vị và mới mẻ. Kia thực sự xứng đang nằm trong top 3 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Mỹ với những mẫu xe nổi trội như Optima, Sorento, Soul và Sportage. Bên cạnh đó, tình đến tháng 11/2017, Kia còn nằm trong top 10 thương hiệu bán xe chạy nhất tại Mỹ.

4.      Toyota

top-5-hang-xe-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-nam-2017

Toyota luôn khẳng định mình là một đối thủ đáng gờm tại Mỹ với 1,94 triệu xe bán ra (tính đến tháng 11/2017). Nhiều người dành sự quan tậm đặc biệt cho hãng xe Nhật Bản này với những từ khóa dẫn đầu trong danh sách tìm kiếm như xe tải pickup Tacoma, Camry, Celica (không còn sản xuất nữa) và Corolla.

5.       Honda

top-5-hang-xe-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-nam-2017

Đối với những khách hàng yêu thích sự bền bỉ, mẫu mã nhỏ gọn, hiện đại thì Honda là sự lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm. “Civic” đương nhiên là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với sức hút  mạnh mẽ, sau đó là đến mẫu sedan tiện dụng Accord và sự trở lại vượt trội của Honda CR-V 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.