Thị trường ô tô, - 10/01/2023 06:10 PM
Hãng xe Nhật Bản – Toyoya bất ngờ trở thành thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet trong năm 2022 vừa qua.

Những con số trong báo cáo bán hàng hàng năm cho thấy Toyota là hãng xe bán chạy nhất thế giới. Không chỉ vậy, Toyota còn là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Thông tin trên vừa được công bố bởi Compare The Market, đã tổng hợp dữ liệu Google Trends 2022 và tiết lộ nhà sản xuất ô tô Nhật Bản – Toyota là thương hiệu được mọi người quan tâm nhất.

Cụ thể, Toyota là thương hiệu xe hơi được tìm kiếm nhiều nhất tại 69 trên 155 quốc gia được đưa vào nghiên cứu, chiếm 44,5% tổng số lượt tìm kiếm và kết quả này tăng 31% so với năm 2021.

Trong bảng Top 10 thì đối thủ cạnh tranh gần nhất của Toyota là BMW và Mercedes, lần lượt đứng đầu danh sách tìm kiếm ở 36 và 10 quốc gia. Xếp ngay sau đó lần lượt là Audi (9), Kia (9), Ford (4), Hyundai (4), Nissan (3), Fiat (2) và cuối cùng là Chevrolet (2).

Theo Compare The Market, một trong những lý do lý giải tại sao người dùng vẫn dành sự quan tâm lớn với thương hiệu xe Toyota có thể là do sức hút của một số mẫu xe mới mà họ đã giới thiệu vào năm ngoái.

Hơn nữa, trong khi các thương hiệu xe hơi khác hứa hẹn sẽ chuyển sang phát triển các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai gần, thì Toyota vẫn tiếp tục cung cấp nhiều loại hệ truyền động – bao gồm cả động cơ đốt trong chạy bằng Hydro.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.