Sự Kiện, - 30/03/2022 08:00 AM
Một nhà máy sản xuất của Mercedes-Benz đang tạm ngừng hoạt động đã một lần nữa náo loạn vì một chú báo hoa mai chưa rõ bằng cách nào có thể thâm nhập và định cư trong đó.

Video của tổ chức Wildlife SOS đăng chi tiết về quá trình giải cứu và di dời chú báo hoa mai ở một nhà máy của Mercedes-Benz tại Ấn Độ cho biết, quá trình giải cứu chú báo đã mất khoảng hơn 4 tiếng đồng hồ và đã được thả về tự nhiên.

Quá trình bàn luận về biện pháp được đưa ra và con báo bị bắn thuốc mê trước khi được di chuyển ra khỏi nhà máy của Mercedes.

Chưa rõ bằng cách nào con báo này có thể vào được nhà máy nhưng gần đây tại Ấn Độ ghi nhận khá nhiều vụ việc báo hoa mai thường xuyên xâm nhập vào khu vực có người. Nguyên nhân được cho là rừng bị tàn phá nhanh chóng và khiến nguồn thức ăn của loài vật này bị giảm đi khiến chúng buộc phải đi tìm kiếm thức ăn ngay tại nơi có con người sinh sống.

Nhà máy này của Mercedes đã từng phải tạm ngừng đóng cửa do thiếu phụ tùng, thiên tai và đại dịch thì đến nay lại chứng kiến thêm một tình huống không ai ngờ tới là một động vật ăn thịt cỡ lớn họ mèo chui vào.

Nhà máy này Mercedes sản xuất các mẫu Maybach S560, S-Class , E-Class trục cơ sở dài, C-Class, CLA, GLA, GLE và GLS cho thị trường Ấn Độ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.