Thị Trường, - 16/11/2017 04:26 PM
Không để Honda CR-V mới yên vị quá lâu, Thaco sẽ cho ra mắt mẫu xe Mazda CX-5 thế hệ mới vào ngày 18/11 tới đây.

Mazda CX-5 và Honda CR-V là những kẻ đối đầu không khoan nhượng trong phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện ngay ở việc sau khi Honda Việt Nam tung ra thị trường CR-V mới, thì Mazda CX-5 bản nâng cấp cũng được lên lịch ra mắt.

Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam được cho là có phần đầu xe nới rộng hơn 10 mm so với trước, cách bố trí trụ cột A cũng sẽ được điều chỉnh. Xe được trang bị đèn pha LED, cùng la zăng 19 inch.

Ở khoang nội thất, mẫu xe đa dụng nhà Mazda có: các ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hòa không khí hai vùng, cửa số trời, hệ thống phanh tay điện tử. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị hệ thống giải trí MZD Connect với màn hình cảm ứng 7 inch và hệ thống âm thanh 10 loa.

Tại thị trường nước ngoài, Mazda CX-5 2017 được trang bị động cơ 2.2L SKYACTIV-D diesel, 2.0L xăng SKYACTIV-G và 2.5L xăng SKYACTIV, đi kèm là hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp. Hệ dẫn động bánh trước ở dạng tùy chọn và hệ dẫn động tất cả các bánh xe ở dạng tùy chọn. Hiện chưa rõ phiên bản dành cho thị trường Việt Nam sẽ được trang bị những loại động cơ nào.

Hiện tại, Mazda CX-5 đang được Thaco phân phối với 3 phiên bản 2.0L 2WD, 2.5L 2WD và 2.5L 4WD có giá bán lần lượt là 799, 869 và 919 triệu đồng.

Mazda CX-5 luôn là một trong những cái tên bán chạy nhất phân khúc crossover. Trong tháng 10 vừa qua, CX-5 là mẫu xe bán chạy thứ 3 tại thị trường Việt Nam với doanh số 1.158 xe, cộng dồn trong 10 tháng đầu năm dòng xe này đã bán được 6.910 xe.

Cùng với sự ra mắt của Mazda CX-5 thế hệ mới, những nâng cấp mới đáng giá trên Honda CR-V và cuộc đua giảm giá đến từ các mẫu xe khác, phân khúc crossover tại thị trường Việt Nam sẽ trở nên nóng hơn bao giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.