Là một mẫu xe quen thuộc trong phân khúc SUV và mới đây một phiên bản lạ của Mazda CX-5 vừa xuất hiện tại Hà Nội báo hiệu cho thế hệ mới sắp được ra mắt.

Theo đó, hình ảnh về chiếc xe Mazda CX-5 2023 được nằm trên xe xe thớt và được che kín logo phía sau. Nhưng không khó nhận ra đây là phiên bản nâng cấp mới của mẫu crossover này và được cho là đang ở Hà Nội. Tuy nhiên các tư vấn bán hàng vẫn chưa có thông tin gì và phía chính hãng cũng không có bất cứ động thái nào liên quan tới mẫu xe này.

mazda-cx-5-phien-ban-la-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-the-la-doi-moi-chuan-bi-ra-mat-thi-truong

Một số thông tin khác chưa xác thực cho biết, Mazda CX-5 rất có thể được trình làng trong tháng 6 tới đây. Điều này cũng dễ hiểu bởi hơn 6 năm nay Mazda CX-5 vẫn chưa có bản cập nhật nào mang tính thay đổi đáng kể, chủ yếu chỉ là tinh chỉnh nhẹ về thiết kế và trang bị.

Ngoài ra mẫu xe này cũng đang có nhưng ưu đãi rất mạnh với mức giảm kỷ lục từ 100 - 137 triệu đồng, nhờ đó sau giảm giá thì các phiên bản 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium và 2.5L Signature Premium AWD có giá mới 739 triệu đồng, 759 triệu đồng, 799 triệu đồng và 922 triệu đồng. Mức giá này đã ngang với các đối thủ ở phân khúc dưới như Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V.

mazda-cx-5-phien-ban-la-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-the-la-doi-moi-chuan-bi-ra-mat-thi-truong

Theo hình ảnh chụp lại, có thể thấy Mazda CX-5 2023 sắp ra mắt Việt Nam có thiết kế đồng nhất với các phiên bản ở thị trường nước ngoài. Phiên bản mới, mẫu crossover cỡ C này chỉ được thay đổi nhẹ ở thiết kế ngoại thất như bổ sung lưới tản nhiệt mới với thiết kế giống Mazda3, cụm đèn pha mới với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L" bên trong.

Bên hông xe, Mazda CX-5 2023 được chụp lại có bộ mâm đa chấu khá giống với Mazda CX-8. Phần đuôi xe có chúc khác biệt với cụm đèn hậu nâng cấp với tạo hình chữ "L" bên trong, tương tự đèn pha, phía dưới cản sau là 4 đầu ống xả cho cảm giác thể thao.

mazda-cx-5-phien-ban-la-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-the-la-doi-moi-chuan-bi-ra-mat-thi-truong

Tại các thị trường khác, Mazda CX-5 2023 được trang bị ghế da, chỉnh điện, nhớ vị trí, màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, 10 loa Bose, màn hình Hud, sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống chói, chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm.

Mazda CX-5 2023 còn được trang bị gói công nghệ i-Activsense gồm hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra xe còn có camera 360 độ, cảm biến đỗ xe phía trước, hỗ trợ phanh khi lùi.

mazda-cx-5-phien-ban-la-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-the-la-doi-moi-chuan-bi-ra-mat-thi-truong

Nhiều khả năng xe sẽ dùng 2 loại động cơ xăng SkyActiv-G với dung tích 2.0L và 2.5L như cũ. Động cơ 2.0L cho mức công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm và 188 mã lực và 251 Nm trên động cơ 2.5L. Cả 2 đều sử dụng hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Có thể Mazda CX-5 2023 sẽ tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam với mức giá bán ít có phần chênh lệch với thế hệ tiền nhiệm để giữ lợi thế bán hàng. Hiện nay Mazda CX-5 đã có khá nhiều đối thủ như Hyundai Tucson, Kia Sportage, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.