Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 29/05/2023 04:25 PM
Hình ảnh về chiếc Mazda CX-5 thế hệ mới được lộ diện thì phiên bản cũ vừa được điều chỉnh giá bán với mức giảm từ 100 đến 137 triệu đồng nhờ đó xe có giá khởi điểm từ 739 triệu đồng sau ưu đãi.

Thaco Auto vừa điều chỉnh giá bán của các phiên bản hiện hành của Mazda CX-5, theo đó phiên bản Deluxe có giá 739 triệu đồng, Luxury có giá 759 triệu đồng, Premium và Signature Premium AWD có giá lần lượt 799 triệu đồng và 922 triệu đồng.

don-kho-xa-hang-gia-ban-mazda-cx-5-tao-day-moi-dan-buon-xe-cu-hoang-mang

Không chỉ chính hãng, mà nhiều đại lý cũng có những chính sách riêng với mức đãi mạnh hơn để đẩy mạnh sức bán. Trung bình sẽ giảm thêm 20 triệu đồng tùy theo đại lý, hai phiên bản Deluxe và Premium được xem là có nhiều ưu đãi nhất.

Như vậy sau các chương trình ưu đãi thì phiên bản Deluxe của Mazda CX-5 có phần ngang với các mẫu xe thuộc phân khúc thấp hơn như Kia Seltos hay Toyota Corolla Cross. Đây có thể xem là thời điểm vàng của Mazda CX-5 khi có mức giá bán khá tốt so với các thời điểm trước.

don-kho-xa-hang-gia-ban-mazda-cx-5-tao-day-moi-dan-buon-xe-cu-hoang-mang

Tuy nhiên dù giảm giá sâu, nhưng người dùng khó lựa được màu sắc hay phiên bản theo ý thích bởi phụ thuộc vào số lượng còn lại trong kho. Mazda CX-5 được xem là một trong những mẫu xe có sức hút cao trong phân khúc Crossover cỡ C.

Được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2017 đến nay, trải qua những nâng cấp nhỏ nhưng mẫu xe này vẫn có doanh số cao hơn các đối thủ khác bởi mức giá hợp lý, thiết kế ít lỗi thời đi kèm những trang bị hiện đại.

don-kho-xa-hang-gia-ban-mazda-cx-5-tao-day-moi-dan-buon-xe-cu-hoang-mang

Mazda CX-5 thế hệ hiện tại có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.550 x 1.840 x 1.680 mm, trục cơ sở 2.700 mm. Ba phiên bản Deluxe, Luxury và Premium dùng chung động cơ SkyActiv-G 2.0L, cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Bản Signature Premium AWD trang bị động cơ SkyActiv-G 2.5L, cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn bốn bánh AWD.

Theo các báo cáo thì trong 4 tháng đầu năm, Mazda CX-5 đã có 3.266 xe bán ra thị trường, mới đây sự hiện diện của Mazda CX-5 phiên bản mới tại Việt Nam đã tạo sự chú ý lớn và đó cũng là nguyên nhân khiến thế hệ hiện tại của Mazda CX-5 có những đợt giảm giá trên.

Hiện tại các tư vấn bán hàng, đại lý cũng như nhà phân phối vẫn chưa có thông tin về mẫu Mazda CX-5 thế hệ mới này. Tuy nhiên việc giảm giá mạnh đã khiến phần nào thông tin Mazda CX-5 mẫu mới sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam trong năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.