Thị Trường, - 29/01/2020 01:31 AM
Dù là những mẫu mô tô cỡ nhỏ, nhưng kích thước hình dáng tổng thể xe vẫn tôn lên những đương nét cứng cáp mạnh mẽ thậm chí một số mẫu xe chị em vẫn có thể chạy được cùng với chi phí chăm sóc xe không quá đắt là một lợi thế lớn.

Kawasaki Z125

Nếu Z1000 quá đắt hay Z300 lại lỡ cỡ thì Z125 là một lựa chọn tốt bởi thiết kế tạo hình được lấy từ những đàn anh phân khối lớn đặc biệt là phân khung mắt cáo thừa hưởng từ ông trùm Ninja H2.

nhung-mo-to-co-nho-danh-cho-nguoi-tap-choi-chi-em-van-chay-duoc

Mặc dù chỉ 125cc những xe vẫn được trang bị hệ thống làm mát bằng nước, công suất 14.8 mã lực và chiều cao yên khoảng 815mm phù hợp cho ai cao tầm 1m7.

Honda CB150R

Là phiên bản thu nhỏ của CB1000R, mẫu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý đến cộng đồng chơi xe khi kiểu cách thiết kế dung hòa pha tính hiện đại và chất hoài cổ. Đây cũng là một mẫu xe đáng cân nhắc chỉ sau Kawasaki Z125.

nhung-mo-to-co-nho-danh-cho-nguoi-tap-choi-chi-em-van-chay-duoc

Honda CB150R sử dụng động cơ DOHC cho công suất tương đối cao 16 mã lực, cùng trọng lượng nhẹ thì không khó để tạo ra những khoảng khắc “phê” sau tay lái.

Yamaha MT-125

Nếu không rành, bạn rất có thể nhầm lẫn những dòng xe với nhau trong phân khúc MT series của Yamaha nhưng MT125 lại khác biệt hoàn toàn bởi kiểu dáng có phần hung dự hơn đây cũng là một trong những mẫu nakebike đô thị cỡ nhỏ được ưa chuộng tại châu Âu.

nhung-mo-to-co-nho-danh-cho-nguoi-tap-choi-chi-em-van-chay-duoc

Xe sử dụng động cơ SOHC cho công suất 15 mã lực, sử dụng phuộc upside-down kích thước lớn cùng lực mô-men xoắn cực đại 12,4Nm đủ sức đáp ứng khi vận hành trong phố hoặc những hành trình có khoảng cách không qua xa.

Suzuki GSX S150

Nếu bạn thích mạnh mẽ, thì GSX150 là lựa chọn không nào tốt hơn, bởi động cơ DOHC của Suzuki cho công suất lên đến 18.9 mã lực gần như mạnh nhất trong phân 150cc đổ lại là một trong những lựa chọn tuyệt vời của tín đồ tốc độ.

nhung-mo-to-co-nho-danh-cho-nguoi-tap-choi-chi-em-van-chay-duoc

Mặc dù các thiết kế trước giờ trong phân khúc xe cỡ nhỏ của Suzuki ít được đánh giá cao, nhưng có lẽ GSX 150 sẽ định nghĩa lại khái niệm này bởi việc tạo hình đã có những nét thẩm mỹ tốt hơn, phù hợp hơn với khối động cơ mạnh mẽ.

Honda MSX 125

nhung-mo-to-co-nho-danh-cho-nguoi-tap-choi-chi-em-van-chay-duoc

Không chỉ gây ấn tượng tại Việt Nam mà ngay cả trên thế giới với nhiều tên gọi khác nhau, MSX 125 đã từng một thời trở thành trào lưu của giới trẻ bởi sự nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển trong thành thị đặc biệt là các nước châu Á nơi cần sự linh hoạt hơn là tốc độ.

KTM Duke 125

Trước Honda CB150R thì khó có mẫu xe nào tạo được sự cân bằng giữa 2 yếu tố đẹp và mạnh mẽ như Duke 125, đặc biệt là tiếng pô có phần khô khan nhưng lại là đặc trưng của KTM.

nhung-mo-to-co-nho-danh-cho-nguoi-tap-choi-chi-em-van-chay-duoc

Nhưng, yên xe khá cao lên đến 830mm, bù lại phần bình xăng hẹp lại sẽ không quá kén người ngồi. Xe sử dụng động cơ 125cc công suất 14.7 mã lực không quá yếu so với một chiếc nakebike cở nhỏ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.