Thị Trường, - 30/06/2014 05:40 PM
Trong 2 ngày 28 và 29/6, người hâm mộ tại khu vực phía Bắc đã được mãm nhãn với những màn trình diễn Stunting, đốt lốp...trong khuôn khổ sự kiện Motul Stunt Fest 2014.

Đúng như lời hứa của ông Keith Schulz – Tổng Giám Đốc Motul Việt Nam trong cuộc họp báo Motul Stunt Fest 2013, Motul Stunt Fest lần thứ 2 đã được tổ chức tại Hà Nội. Cũng như lần tổ chức trước Motul mong muốn đẩy mạnh phong trào trình diễn Stunt, nâng tầm bộ môn stunting thành một bộ môn nghệ thuật có thi đấu.

Leah Petersen và người bạn Aaron Kent Twite chia sẻ cảm nhận về lần thứ 2 tới Việt Nam

Với 10 năm kinh nghiệm cầm tay lái, những màn trình diễn điêu luyện của nữ stunter Leah Petersen đã dễ dàng chinh phục người hâm một Việt Nam. Cô và "chú ngựa" chiến đã cùng nhau trổ tài trong các kỹ thuật wheelie, burn-out thậm chí là đứng lên xe, ngã người ra sau...

Leah Petersen và chú ngựa chiến chinh phục khán giả bằng những màn trình diễn điêu luyện

Năm nay, ngoài gương mặt quen thuộc nữ stunter Leah Petersen còn có một nhân vật nữa đó chính là Aaron người bạn thân thiết của cô cũng có nhiều năm kinh nghiệm với bộ môn Stunting – Aaron Kent Twite.

Màn trình diễn đầy phấn khích của cặp đôi Leah Petersen và Aaron Kent Twite

Không chỉ được mãn nhãn với phần trình diễn đầy phần khích của cặp đôi Leah Petersen và Aaron Kent Twite, Motul Stunt Fest 2014 còn là nơi để những người đam mê stunting có dịp thi triển tài năng. Điều đặc biệt của chương trình năm nay chính là cuộc thi còn quy tụ thêm các vận động viên phía Bắc tham gia thi tài. Mặc dù, một số thi sinh chưa hoàn thành tốt phần thi của mình, nhưng đây lại được xem là yếu tố tăng thêm tính sự kịch tính, hấp dẫn cho chương trình.

Phần trình diễn của các  stunter Việt Nam

Ngoài những phần trình diễn của các stunter trong và ngoài nước, Motul Stunt Fest 2014 còn cho khán giả tại sân vận động Quần Ngựa “hít” khói với nàm drift của nhóm D1 Workshop. Những pha drift, xoay vòng và đốt lốp với xe hơi, tạo thêm sự đa dạng cho sự kiện cũng như phấn khích hơn cho khán giả.

Bên cạnh đó, Motul Stunt Fest năm nay còn có một số các hoạt động khác như: lái thử xe, trò chơi có thưởng, nhảy hip hop, thi vẽ tranh Graffiti …

Từ những thành công ngoài mong đợi, Motul dự định sẽ tổ chức chương trình này gần nhau hơn nữa để khán giả 2 miền Nam Bắc có thể cùng thưởng thức. Kế hoạch cho Motul Stunt Fest 2015 sẽ có thể bắt đầu rất sớm từ đầu năm sau.

Những pha drift đầy khói của D1 Workshop

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.