Thị Trường, - 01/03/2015 06:25 PM
Motul Stunt Fest là một hoạt động thường niên được Motul Việt Nam tổ chức nhằm khơi dậy phong trào thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Chương trình năm nay ngoài việc quy tụ đông đảo các bạn trẻ đam mê Stunt trên 2 miền Nam Bắc dự thi còn có sự góp mặt của 3 Stunter quốc tế nổi tiếng. Với mong muốn đổi mới để làm hài lòng người hâm mộ và đưa môn thể thao thú vị này ngày càng đến gần với những người yêu xe hơn,  Motul Stunt Fest  2015 - "Theo đuổi đam mê" được tổ chức với quy mô lớn hơn trong hai ngày 7-8/3/2015 tại Sân vận động Phú Thọ (Số 01, Lữ Gia, Q.11, Tp.HCM).

Đến với ngày hội, khán giả sẽ được thưởng thức các màn biểu diễn chuyên nghiệp từ những stunter mang đẳng cấp quốc tế như: Aaron Twite (Mỹ) – stunter đã đến Việt Nam trong kỳ Motul Stunt Fest 2014 và hai stunter lần đầu tham dự - Hiroyuki Ogawa (Nhật) và Sarah Lezito (Pháp). Ba stunter này cũng là giám khảo của cuộc thi Biểu diễn xe Stunt giữa các vận động viên Việt Nam được tuyển chọn qua hai vòng loại được lần lượt tổ chức tại khu vực phía Bắc phía Nam vừa qua. Với 4 suất diễn cho 2 ngày, suất 10h và 15h mỗi ngày, Motul hứa hẹn mang đến những pha biểu diễn gây cấn và đặc sắc cùng với những phần biểu diễn nhảy hip-hop, DJ, skate board… tăng thêm không khi sôi động cho chương trình.

Bên ngoài khu biểu diễn cũng có nhiều hoạt động thú vị không kém. Tại gian hàng Motul và nhà tài trợ, ngoài các trò chơi với các phần quà hấp dẫn, còn có quầy chụp ảnh với bức tranh trường đua 3D sẽ cho người xem trải nghiệm như đang hòa mình vào không khí tại Sepang - một trong những đường đua lớn nhất thế giới tại Malaysia; tấm ảnh của chính người được chụp sẽ được in ngay và lồng vào khung hoàn toàn miễn phí như một phần quà lưu niệm nho nhỏ dành cho những bạn đến tham gia.

Năm nay Motul cũng mang đến nhiều điều thú vị hơn, đó là phòng chiếu phim 3D giúp bạn trải nghiệm những thước phim ấn tượng hoặc cùng thử sức với môn ván trượt skate board để thể kiện sự khéo léo và kỹ thuật của mình. Thêm đó, những người đam mê xe sẽ có dịp chiêm ngưỡng khu Motul Style World – Khu phong cách mô tô, nơi trưng bày những phụ kiện mô tô cá tính, những mẫu xe, trang phục thể thao mô tô ấn tượng và độc đáo dành cho những ai thích vi vu cùng chiếc xế yêu của mình. Ngoài ra, tại ngày hội còn có sự tham dự của những chiếc siêu xe chắc chắn sẽ mang lại nhiều lý thú và trải nghiệm cho những người đam mê xe cộ. Đến với ngày hội, khách tham dự còn được thưởng thức nước uống miễn phí từ nhà tài trợ Mountain Dew và có thể kết nối wifi miễn phí để kịp post nóng những tấm ảnh chụp tại ngày hội!

Chương trình được Motul thường niên tổ chức với đồng tài trợ của Suzuki và Mountain Dew và các đơn vị tham gia trưng bày tại ngày hội gồm: Carmudi, Mechelin, Thiên Nhẫn, Denso, STD Motorcycle v.v…  Hiện tại vé đang được phát niễm phí (giờ hành chính từ 8h sáng đến 5h chiều) tại:

- Văn Phòng Motul: Lầu 11, 119 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM
- Biệt thự số 5, 21 Đào Duy Anh, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
- Suzuki World: Số 2, Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.