Thị Trường, - 08/03/2015 12:28 AM
Sáng nay 7/3, vòng chung kết chương trình Motul Stunt Fest 2015 đã chính thức diễn ra với những nàm trình diễn điêu luyện và gay cấn của các thí sinh và khách mời tham dự. Đúng như lời hứa của ban tổ chức Motul Stunt Fest 2015 có nhiều hoạt động thú vị và quy mô lớn hơn.

Motul Stunt Fest là một hoạt động thường niên của Motul nhằm khơi dậy phong trào thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Chương trình được Motul lần đầu tiên giới thiệu vào năm 2013 với sự xuất hiện của nữ hoàng Stunt – Leah Petersen, đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ tại thành phố HCM.

Trải qua 2 năm tổ chức chương trình, Motul luôn tìm cách đổi mới để làm hài lòng người hâm mộ và đưa môn thể thao thú vị này ngày càng đến gần với những người yêu xe hơn. Và năm nay, Motul Stunt Fest 2015 được tổ chức quy mô hơn, vận động viên thi đấu được lựa chọn kỹ càng hơn và đặc biệt là 3 vị khách mời vô cùng chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ các quốc gia như: Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

 

Sau 2 vòng loại được tổ chức tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, 10 thí sinh xuất sắc nhất của cả 2 niềm Nam – Bắc đã tham dự tranh tài tại vòng chung kết. Cùng với phong trào tập luyện Stunt ngày càng mạnh các VĐV thi đấu đã cố gắng hết sức thể hiện tài năng. Tuy thời gian tập luyện chưa nhiều và yếu tố kỹ thuật chưa thể sánh bằng bạn bè quốc tế, nhưng với niềm đam mê bộ môn thể thao Stunt các VĐV trẻ Việt Nam đã đóng góp những màn trình diễn nhấp dẫn và gay cấn.


Có thể nói, điều mà khán giả chờ đợi nhất chính là màn trình diễn của các VĐV quốc tế. Đây cũng chính là những stuner hàng đầu tại các quốc gia mà họ sinh sống. Nếu như Aaron đã từng làm khán giả tại Hà Nội trầm trồ với những pha trình diễn gay cấn thì tại Tp. Hồ Chí Minh lần này anh cũng lấy trọn tình yêu của khán giả.

Trong khi đó, Hiroyuki Ogawa và Sarah Lezito là 2 ẩn số mới lần đầu tham dự Motul Stunt Fest. Ogawa là Stunter nổi tiếng đến từ Nhật Bản với các chuyến lưu diễn và tham gia các giải đấu XDl, Stunt Wars… Nữ Stunter Sarah Lezito không chỉ gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn ở khả năng trình diễn điêu luyện của cô.


Ngoài các hoạt động thi đấu và trình diễn, Motul Stunt Fest 2015 còn có nhiều hoạt động thú vị không kém. Tại gian hàng Motul và nhà tài trợ, ngoài các trò chơi với các phần quà hấp dẫn, còn có quầy chụp ảnh với bức tranh trường đua 3D sẽ cho người xem trải nghiệm như đang hòa mình vào không khí tại Sepang - một trong những đường đua lớn nhất thế giới tại Malaysia.

Thêm đó, những người đam mê xe sẽ có dịp chiêm ngưỡng khu Motul Style World – Khu phong cách mô tô, nơi trưng bày những phụ kiện mô tô cá tính, những mẫu xe, trang phục thể thao mô tô ấn tượng và độc đáo dành cho những ai thích vi vu cùng chiếc xế yêu của mình.


Thông qua những hoạt động của Motul Stunt Fest 2015, Motul mong muốn truyền tải thông điệp dám ước mơ và dám “Theo đuổi đam mê” và hy vòng phong trào stunting sẽ càng lan rộng thu hút nhiều hơn nữa những người yêu thích bộ môn thể thao này tham gia. Đồng thời bộ môn thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn sẽ trở thành một sân chơi một giải đấu chuyên nghiệp nơi hội tụ các Stunter trên khắp Việt Nam.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.