Thị Trường, - 09/02/2015 10:26 PM
Sáu thí sinh xuất sắc nhất tại vòng loại Tp. Hồ Chí Minh và 4 thí sinh Hà Nội sẽ tham dự vòng chung kết Motul Stunt Fest 2015 diễn ra tại Sân Phú Thọ vào ngày 7-8/3 tới đây.

Sáng nay (9/2), vòng loại thứ 2 Motul Stunt Fest 2015 đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Sau những giờ thi đấu quyết liệt, Ban tổ chức đã chọn ra 6 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ đại diện cho khu vực phía Nam tranh tài tại vòng chung kết.

 

Motul Stunt Fest là một hoạt động thường niên của Motul nhằm khơi dậy phong trào thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Chương trình được Motul lần đầu tiên giới thiệu vào năm 2013 với sự xuất hiện của nữ hoàng Stunt – Leah Petersen, đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ tại thành phố HCM.

Trải qua 2 năm tổ chức chương trình, Motul luôn tìm cách đổi mới để làm hài lòng người hâm mộ và đưa môn thể thao thú vị này ngày càng đến gần với những người yêu xe hơn. Và năm nay, Motul Stunt Fest 2015 được tổ chức quy mô hơn, vận động viên thi đấu được lựa chọn kỹ càng hơn và đặc biệt là 3 vị khách mời vô cùng chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế đến từ các quốc gia như: Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

Vòng chung kết Motul Stunt Fest 2015 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày từ 7 đến ngày 8 tháng 3 tại sân vận động Phú Thọ, Tp.HCM.

Danh sách 6 thí sinh có điểm số cao nhất tại vòng loại Tp. Hồ Chí Minh.

1. Ngô Nguyễn Anh Tuấn - 65 điểm

2. Nguyễn Văn Hoan -  58 điểm

3. Nguyễn Mạnh Toàn. - 52 điểm

4. Nguyễn Quốc Đạt -50 điểm ( điểm thi lại lần 2:  57 điểm)

5. Hoàng Ngọc Hải - 50 điểm ( điểm thi lại lần 2: 56 điểm)

6. Nguyễn Văn Hiếu: Á quân 1 mùa giải Motul Stunt Fest 2014, nhưng do anh tích cực luyện tập và hiện tại đang chấn thương bả vai, Motul quyết định đặc cách anh vào vòng chung kết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.