Thị Trường, - 06/05/2019 06:51 PM
Lực lượng cảnh sát Abu Dhabi vừa mới tiếp nhận thêm một siêu xe thuộc loại hiếm nhất thế giới. Đó chính là Lykan HyperSport.

Được biết, Lykan HyperSport đã cập bến Abu Dhabi từ năm 2015 để tiến hành thử nghiệm. Nhưng phải tới 4 năm sau, quá trình này mới được hoàn tất và siêu xe đầu tay của người Ả-rập mới chính thức gia nhập lực lượng thực thi pháp luật tại thủ đô của UAE.

So với dàn ‘siêu anh hùng’ của người hàng xóm Dubai, đơn vị cảnh sát tại Abu Dhabi có phần kém đẳng cấp hơn. Dù vậy, người ta vẫn có thể tìm thấy một số chiếc xe đắt tiền đang phục vụ tại đây, trong đó có siêu xe Nissan GT-R.

Lykan HyperSport là sản phẩm do W Motors – một thương hiệu đến từ Li-băng phát triển. Siêu xe này được trang bị khối động cơ F6 tăng áp kép do RUF cung cấp, sản sinh công suất 780 mã lực. Nhờ thiết kế tối ưu khí động học cùng trọng lượng siêu nhẹ, Lykan HyperSport chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 395km/h. Với đơn giá lên tới 3,4 triệu USD và chỉ có 7 chiếc được xuất xưởng, đây là một trong những siêu xe đắt đỏ và hiếm nhất trên hành tinh.

Ngoài Lykan HyperSport, W Motors cũng đã giới thiệu một siêu phẩm khác là Fenyr SuperSport. Với nguồn sức mạnh lớn hơn (800 mã lực), không ngạc nhiên khi mẫu supercar này sở hữu hiệu năng nhỉnh hơn người anh của nó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.