Thị Trường, - 09/11/2013 06:23 PM
Triển lãm ô tô lớn nhất Ả Rập thật sự đã quy tụ hầu hết những siêu phẩm trong thế giới ô tô. Tất cả những mẫu xe xuất hiện tại đây đều mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng và một động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên điều đó cũng không thể khiến chiếc W Motors Lykan Hypersport bị hòa lẫn và mờ nhạc.

Mẫu xe chỉ bán 7 chiếc với giá 3.4 triệu USD này thật sự là một kỳ quan trong thế giới siêu xe. Đây là sản phẩm mà W Motors cho rằng là “chiếc siêu xe sang trọng, hiếm có, hiện đại nhất trên thế giới”.

Không chỉ có thiết kế ấn tượng và phong cách mở cửa kiểu cánh bướm theo xu hướng của các siêu xe hiện giờ, Lykan còn sở hữu động cơ mạnh mẽ của Porsche.

Xe được trang bị động cơ giữa turbo đôi 6 xi lanh dọc, cho hiệu suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại đến 1,000 Nm. Lykan HyperSport sử dụng hộp số kép 7 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây. Vận tốc cực đại mà chiếc siêu xe này có được là 395 km/h.

Ngoài ra W Motors Lykan Hypersport còn được khảm kim cương ở đèn LED, dát vàng ở ghế ngồi trong nội thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.