Khám Phá, - 24/04/2014 11:06 PM
Dù có mức giá đến 3.4 triệu USD, nhưng chiếc W Motors Lykan Hypersport đã gây thất vọng không nhỏ cho cộng đồng yêu xe thế giới bởi vẻ ngoài và động cơ không được hấp dẫn như mong đợi.

Vừa qua, một đoạn video clip quay lại cảnh chiếc W Motors Lykan Hypersport dạo chơi và khoe dáng trên phố đã được đăng tải trên mạng. Theo đó, chiếc xe thuộc phiên bản màu đen này đã lần lượt thực hiện màn rồ ga và chạy một đoạn nhỏ trên con đường gần cảng.

Tuy nhiên, tiếng pô của xe thật sự không được hay và vẻ ngoài của nó lại khá giống những chiếc xe trong truyện tranh, khiến cho nhiều người xem thất vọng. Hầu hết đều cho rằng mẫu xe đến từ Ả Rập này không xứng đáng với mức tiền 3.4 triệu USD, và chiếc xe không hấp dẫn bằng những chiếc Bugatti hay Lamborghini.

Mẫu xe có giá tiền một chiếc McLaren P1 và Ferrari LaFerrari cộng lại này được trang bị động cơ giữa turbo đôi 6 xi lanh dọc, dung tích 3.7 lít. Xe cho hiệu suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại đến 1.000 Nm. Lykan HyperSport sử dụng hộp số kép 7 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây. Vận tốc cực đại mà chiếc siêu xe này có được là 395 km/h.

Đoạn clip quảng cáo của hãng:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.