Khám Phá, - 26/12/2013 06:04 PM
Siêu xe Lykan Hypersport được xem là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất ở khu vực Trung Đông. Ngay từ những ngày đầu lộ diện, mẫu xe này đã gây cơn sốt không nhỏ đối với giới yêu xe toàn cầu.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này còn “gây sốt” bởi độ hiếm khi chỉ có 7 chiếc được sản xuất với mức giá 3,4 triệu USD (đắt gấp đôi chiếc Bugati Veyron và gấp 9 lần chiếc Lamborghini Aventador). Và cả 7 chiếc này đều đã sớm có chủ.

Lykan Hypersport được trang bị động cơ giữa turbo đôi 6 xi lanh dọc, cho hiệu suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại đến 1.000 Nm. Lykan HyperSport sử dụng hộp số kép 7 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây. Vận tốc cực đại mà chiếc siêu xe này có được là 395 km/h.

Mẫu xe đắt đỏ này còn được chăm chút ở từng chi tiết nhỏ như: bộ ghế da được may bằng chỉ vàng, hệ thống tương tác đa chiều, cửa mở kiểu cánh buồm, mui xe mạ vàng và kim cương được kính ở đèn LED.

Cùng ngắm nhìn chiếc Lykan Hypersport qua đoạn video giới thiệu chính thức của W Motors:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.