Khám Phá, - 12/09/2020 03:45 PM
Những chiếc siêu xe, hypercar vốn đã gây chú ý với mọi người xung quanh, nhưng nếu chúng được “tiến hóa” thành xe tải liệu có thực sự thu hút?

Ý tưởng độc đáo này của trang Fleet Logging thực hiện, lấy cảm hứng từ các thương hiệu siêu xe hàng đầu thế giới như Aston Martin, Ferrari hay Pagani.

Siêu xe Ferrari mang “vóc dáng” xe tải

Mở đầu là chiếc đầu kéo Aston Maritn, nổi bật với màu sơn xám tương tự màu xám Skyfall Silver quen thuộc trên mẫu DB11 của đại gia Vũng Tàu.

sieuxetai-cafeautovn-1 sieuxetai-cafeautovn-2

Mặt calang và mui xe cũng mang phong cách của mẫu Grand Tourer này, kết hợp với cụm đèn chiếu sáng đặc trưng của DB11. Tuy nhiên, nhà thiết kế chỉ công bố bản vẽ đầu xe, phần đuôi xe hiện chưa có.

Tương tự như Aston Martin, chiếc xe tải của Ferrari cũng lấy cảm hứng từ mẫu Grand Tourer đàn em California T – Portofino. Lưới tản nhiệt cùng cản trước và hốc gió được giữ nguyên từ Portofino, tuy nhiên nắp capo xuất hiện thêm khe hút gió.

sieuxetai-cafeautovn-3 sieuxetai-cafeautovn-4

Cụm đèn pha của xe có phần sắc sảo hơn, bộ mâm 5 chấu đơn đặc trưng của “ngựa Ý” cũng góp mặt. Đặc biệt, phần nóc xe sử dụng hoàn toàn bằng kính cho cảm giác lái thoải mái hơn.

sieuxetai-cafeautovn-5 sieuxetai-cafeautovn-6

Bộ đôi siêu xe đình đám khác cũng được lấy cảm hứng là Lamborghini Urus và McLaren 720S. Chiếc xe đầu kéo của Lamborghini trông vẫn hầm hố, mạnh mẽ như chiếc siêu SUV quen thuộc.

sieuxetai-cafeautovn-7 sieuxetai-cafeautovn-8

Khác với Urus, xe tải của McLaren có phần “dị hợm” hơn với phần nắp capo ngắn, cụm đèn chiếu sáng lại khá to. Cản trước vẫn là các hốc hút gió. Ngoài ra, “siêu xe tải” còn sử dụng bộ mâm 5 chấu hình chữ Y thể thao.

“Siêu xe tải” cũng có cửa nhị diện như Koenigsegg

Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập các bản thiết kế của Fleet Logging lại là chiếc xe tải đến từ Koenigsegg, “bắt chước” từ mẫu xe Agera.

sieuxetai-cafeautovn-9 sieuxetai-cafeautovn-10

Các nhà thiết kế đã cố gắng giữ lại phong cách kính chắn gió bao quanh của Agera, đồng thời trang bị thêm cửa nhị diện đắt đỏ chỉ có trên những mẫu xe triệu đô của Koenigsegg.

sieuxetai-cafeautovn-11 sieuxetai-cafeautovn-12

Bộ đôi còn lại là 2 cái tên còn khá lạ lẫm tại Việt Nam: Pagani Huayra và Lykan HyperSport. Có thể chiếc xe tải của Pagani Huayra sẽ gây tiếc nuối hơn khi không sử dụng dạng cửa cánh chim ưng độc đáo, mà chỉ dùng dạng cửa mở ngang.

sieuxetai-cafeautovn-13

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.