Thị Trường, - 18/01/2013 09:56 PM
Hình ảnh đầu tiên về chiếc CR-V tại Việt Nam được cho là chụp tại một đại lý Honda ở Hà Nội đã được cồng đồng mạng truyền tay nhau.

Hình ảnh CR-V được cho là tại một buổi lễ ra mắt dành cho đại lý trước khi giới thiệu chính thức ra thị trường. Hiện tại, Honda Việt Nam chưa xác thực thông tin này, nhưng theo dự đoán CR-V thế hệ mới sẽ trình làng vào thời gian tới có thể là sau tết Nguyên Đán.

Honda CR-V tại đại lí ở Hà Nội Ảnh: VnMedia

Honda CR-V thế hệ mới nhất đã ra mắt cách đây khá lâu tại triển lãm Los Angeles Auto Show và sau đó là Tokyo Motor Show 2011. Với thiết kế hoàn toàn mới, từ nội cho đến ngoại thất, CR-V mới đã thiết lập tiêu chuẩn mới cho phân khúc crossover.

Khác với thế hệ trước đó, CR-V thế hệ thứ 4 có vẻ “hung dữ” hơn với cản trước kích thước lớn, lưới tản dạng 3 nan với logo được đặt ngay chính giữa. Phía sau đèn đuôi cũng được cải tiến để tạo sự hoài hòa với phần đầu xe. Bên trong, nội thất được nâng cấp lại toàn diện từ hệ thống quản lý, thông tin giải trí, thiết kế và chất liệu.

Tại Mỹ, Honda CR-V được trang bị động cơ xăng 2.4 lít cho công suất tối đa 185 mã lực. Khi kết hợp với hệ dẫn động tất cả các bánh xe và hộp số tự động 5 cấp chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8.6 lít/100km. Tại Nhật Bản, chiếc crossover này có thêm động cơ 2.0 lít kết hợp với hệ dẫn động bánh trước và hộp số vô cấp CVT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.