Thị trường ô tô, Xe mới, - 16/06/2023 09:35 AM
Dù đã có nhiều thông tin từ trước nhưng bất ngờ fanpage chính thức của Honda Việt Nam lại hé lộ các thông tin về mẫu sedan hạng B sắp được ra mắt trùng ngày với tân binh Honda BR-V.

Trước đó các đại lý đã bắt đầu hé lộ các thông tin về mẫu Honda City 2023, thực chất đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng chưa có thông tin về thời điểm ra mắt chính xác. Thì mới đây trên mạng xã hội của Honda Việt Nam bất ngờ đăng tải những thông tin về mẫu xe này.

honda-viet-nam-bat-ngo-chot-them-mot-xe-ra-mat-chung-voi-tan-binh-br-v

Theo đó vào ngày 4/7/2023, phiên bản facelift của Honda City sẽ chính thức được giới thiệu đồng thời trùng thời điểm với việc ra mắt của tân binh BR-V. Hiện mẫu xe này đã được các đại lý nhận cọc và có săn xe giao ngay sau khi được công bố.

Thông tin về mẫu xe này đã từng xuất hiện trên website của Cục đăng kiểm, Honda City mới vẫn có 3 phiên bản L, G và RS, được láp ráp trong nước. Vì chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có quá nhiều sự khác biệt về thông số và kích thước, đáng chú ý phiên bản RS sẽ có thêm phanh đĩa phía sau và khối lượng có phần nặng hơn.

honda-viet-nam-bat-ngo-chot-them-mot-xe-ra-mat-chung-voi-tan-binh-br-v

Còn tại đại lý, các tự vấn cho biết Honda City sẽ có thêm gói an toàn Honda Sensing nhưng không nói rõ các tính năng đi kèm. Theo nhiều dự đoán thì sẽ có các trang bị như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và ga tự động thông minh giống Honda BR-V.

Ngoài ra xe còn có một số tinh chỉnh nhỏ ở ngoại hình như cản trước và cả sau mới, bản RS sẽ có một số thay đổi giúp xe có phần thể thao hơn nhờ các ốp đi kèm. Mâm xe vận giữ nguyên kích thước những sẽ có thiết kế mới.

honda-viet-nam-bat-ngo-chot-them-mot-xe-ra-mat-chung-voi-tan-binh-br-v

Đáng tiếc theo thông tin trên Cục Đăng kiểm thì Honda City 2023 vẫn sử dụng phanh tay cơ truyền thống thay vì phanh tay điện tử như thị trường Ấn Độ. Ngoài ra mặt đồng hồ của Honda City cũng được thay đổi giao diện để thể hiện các thông tin liên quan tới các trang bị của gói an toàn Honda Sensing.

Hiện tại giá bán của Honda City thế hệ hiện tại đang được hỗ trợ khá mạnh, trung bình từ 50-100% phí trước bạ quy đổi khoảng 50 triệu đồng. Ngoài ra một số đại lý còn tặng thêm gói phụ kiện khoảng 40 triệu đồng tùy theo chính sách bán hàng.

Trong tháng 5, nhờ các chính sách về giá mà Honda City bất ngờ có doanh số đạt 1.035 xe cao hơn đáng kể so với hai đối thủ chính là Hyundai Accent và Toyota Vios, đây cũng là lần hiếm hoi mẫu sedan hạng B này đứng đầu phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.