Thị Trường, - 14/11/2019 12:43 AM
Theo thông tin mới nhất, Honda chuẩn bị trình làng thế hệ tiếp theo của dòng sedan cỡ nhỏ City.

Cụ thể, chiếc xe sẽ được ra mắt vào ngày 25/11 tới. Chỉ dành riêng cho một số thị trường nhất định, model này được kỳ vọng sẽ nối tiếp những thành công của người tiền nhiệm. Theo chia sẻ từ Honda, City thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất vừa thể thao vừa sang trọng trong khi cabin cũng rộng rãi hơn. Đồng thời, chiếc xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp mới với mức tiêu thụ nhiên liệu và hiệu năng đều cao hơn so với hiện nay.

Cách đây không lâu, Honda cũng vừa mới công bố Fit/Jazz thế hệ mới – phiên bản hatchback của City. So với model cũ, mẫu xe đô thị này đã nhận được những nâng cấp đồng thời cả về thiết kế cũng như công nghệ. Một trong những cải tiến quan trọng nhất nằm ở hệ thống hybrid 2 động cơ.

Một số nguồn tin cho rằng Honda City thế hệ mới sẽ không cập bến thị trường Bắc Mỹ hoặc châu Âu, khác hẳn so với Fit/Jazz. Dường như sản phẩm này vẫn chỉ hướng đến các thị trường ở châu Á và Nam Mỹ, tương tự như thế hệ trước.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City đang được niêm yết với giá khởi điểm từ 559 triệu đồng. Trong khi đó, Honda Jazz có mức giá thấp hơn một chút, từ 544 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.