Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 23/07/2023 01:39 PM
Hầu hết các phiên bản của Honda City thế hệ mới đều có mức ưu đãi gồm tiền mặt và phụ kiện lên tới gần 50 triệu đồng.

Theo đó khá nhiều các đại lý Honda đang chào bán các phiên bản của mẫu sedan hạng B này với mức giảm gồm 20 triệu đồng tiền mặt và 25 triệu đồng cho gói phụ kiện, và tùy chính sách sẽ có mức giảm khác nhau ở từng showroom.

honda-city-2023-ra-mat-chua-lau-nhieu-dai-ly-da-uu-dai-manh-de-canh-tranh

Tuy nhiên giá bán thực tế của các món phụ kiện trong gói ưu đãi có giá cao hơn so với thị trường bên ngoài. Nhờ đó sau ưu đãi tiền mặt thì giá của Honda City 2023 chỉ còn từ 539 đến 589 triệu đồng, ngoài ra mức giá này cũng chưa bao gồm ưu đãi 50% phí trước bạ từ chính sách hỗ trợ của Nhà nước.

Dù đợt nâng cấp mới có nhiều thay đổi nhưng thực tế vẫn có giá đề xuất cao nhất phân khúc, nhờ đó buộc phải có những chương trình ưu đãi mạnh trong thời điểm hiện tại để có thể canh tranh so với các đối thủ khác.

Nhưng Honda City không phải là mẫu xe duy nhất có ưu đãi. Các đối thủ khác như Toyota Vios cũng đang có mức giảm gần 50 triệu đồng, Hyundai Accent được giảm 25-35 triệu đồng tùy phiên bản và đại lý khác. Đây cũng là hai đối thủ chính của Honda City trong thị phần sedan hạng B.

Trước đó vào tháng 4, 5 nhờ các ưu đãi mạnh để kích cầu doanh số và dọn kho với tổng ưu đãi gần trăm triệu đã khiến doanh số của Honda City cao bất ngờ, tuy nhiên sang tháng 6 lại có sự đổi chiều khi Toyota Vios có màn bức phá bỏ xa Honda City lẫn Hyundai Accent.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.