Thị Trường, - 07/06/2018 11:13 PM
Theo cơ quan an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA), những chiếc Kia Sedona có thời gian sản xuất từ ngày 21/7/2014 - 6/12/2017 dính lỗi trượt cửa sẽ phải triệu hồi trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, có 106.248 chiếc Kia Sedona dính lỗi cửa trượt điện. Theo lý giải từ cơ quan an toàn giao thông đường bộ Mỹ, cửa có thể sẽ không tự động dừng và trượt ngược lại nếu gặp vật cản dẫn đến chấn thương cho hành khách vì lỗi phần mềm. NHTSA cũng cho biết thêm lỗi này xảy ra là do lập trình của Mô-đun điều khiển chưa chuẩn xác.

Hãng xe Hàn Quốc đã tiếp nhận một số chấn thương của khách hàng liên quan đến lỗi này. Tính đến ngày 17/5, nhà sản xuất đã xác định 14 trong số 21 lời phàn nàn, xác nhận hai trong số đó, và được báo cáo về một chấn thương có liên quan đến lỗi này.

Chủ xe sở hữu phương tiện nằm trong diện triệu hồi sẽ nhận được thông báo từ ngày 18/6 và lên lịch để kiểm tra và sửa chữa. Các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế bộ phận mô đun điều khiển mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.