Triệu hồi xe, - 26/06/2023 08:35 AM
Theo các thông tin thì nắp khoang động cơ của Lamborghini Huracan STO có thể bung ra khi đang vận hành có thể dẫn đến nguy hiểm và buộc phải triệu hồi.

Cụ thể Lamborghini Huracan STO đang phải triệu hồi toàn cầu do các vấn đề liên quan tới nắp khoang động cơ có thể gây nguy hiểm cho người đi đường và các phương tiện xung quanh khi đang di chuyển trên đường phố.

bo-phan-gan-dong-co-cua-lamborghini-huracan-sto-bi-loi-buoc-phai-trieu-hoi-tren-toan-cau

Theo nhà sản xuất, những chiếc Lamborghini Huracan STO nằm trong diện ảnh hưởng có thể đã được trang bị nắp ca-pô bằng sợi carbon với phần chốt không đúng thông số kỹ thuật và có thể bị tách hoàn toàn khi xe đang vận hành, điều này làm tăng nguy cơ tai nạn cho các phương tiện xung quanh.

Đợt triệu hồi này gây ảnh hưởng đến 13 chiếc Lamborghini Huracan STO trên toàn cầu thuộc đời 2020 đến 2021 và có thời gian sản xuất từ ngày 5/10/2020 đến ngày 3/5/2021 tại nhà máy đặt ở Ý. Trước đó nữa cũng có 21 chiếc Huracan phiên bản EVO và STO buộc phải triệu hồi tại Mỹ bởi tay nắm cửa ngoài bị trục trặc khiến người ngồi không thể tự mở cửa xe.

bo-phan-gan-dong-co-cua-lamborghini-huracan-sto-bi-loi-buoc-phai-trieu-hoi-tren-toan-cau

Tại Việt Nam, các dòng xe Lamborghini được phân phối bởi 2 hình thức là chính hãng thông qua S&S Automotive hoặc nhập khẩu tư nhân. Theo các nguồn tin chưa xác thực thì đã có một chiếc Lamborghini Huracan STO đã có chủ sở hữu ngay tại thị trường Việt Nam với mức giá bán đồn đoán trên dưới 30 tỷ đồng.

Lamborghini Huracan STO là mẫu siêu xe tập trung vào hiệu suất vận hành nhờ việc tối ưu khối lượng khi sử dụng rộng rãi các vật liệu nhẹ như sợi carbon để giảm trọng lượng và tăng độ cứng cơ khí. Xe được trang bị động cơ V10 5.2L cho mức công suất 640 mã lực nhờ đó chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.