Thị trường xe cũ, - 29/08/2021 09:00 AM
Xe cũ Hyundai i10 thường có giá bán lại từ 300 triệu đồng tùy đời nhưng với những phiên bản cao cấp đời đầu chỉ có giá 200 triệu đồng nhưng lại nhiều option hơn.

Theo đó những chiếc Hyundai i10 đời đầu được nhập khẩu từ Ấn và thường được người dùng đánh giá cao về chất lượng so với xe cùng đời hay xe lắp ráp sau này. Chiếc xe được rao bán có giá dao động 200 triệu đồng được trang bị động cơ 1.1L công suất 67 mã lực với các lựa chọn hộp số 4 cấp tự động hoặc 5 cấp số sàn. Nhưng so với thời điểm hiện tại thì kiểu dáng của i10 khó có phần bắt mắt như đời mới sau này.

hang-doc-hyundai-i10-doi-dau-rao-gia-200-trieu-xe-so-tu-dong-co-ca-cua-so-troi

Những mẫu Hyundai i10 đời đầu này có nhiều điểm chung với Kia Picanto – Morning tại Việt Nam như khung gầm, option nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất. Điểm khác biệt đến từ chiều dài trục cơ sở có kích thước lớn hơn khoảng 70mm. Nếu có về trang bị cơ bản thì Hyundai i10 đời đầu đã có khá nhiều tính năng như điều hòa tiêu chuẩn, khóa trung tâm, trợ lực lái điện, kính màu, mâm hợp kim, giải trí CD hoặc mp3 đặc biệt là cửa sổ trời.

hang-doc-hyundai-i10-doi-dau-rao-gia-200-trieu-xe-so-tu-dong-co-ca-cua-so-troi

So với thế hệ hiện tại thì thiết kế thẩm mỹ không bằng nhưng nếu thích một chiếc xe nhỏ gọn, giá rẻ đủ tính năng, số tự động thì Hyundai i10 vẫn là lựa chọn hợp lý.

hang-doc-hyundai-i10-doi-dau-rao-gia-200-trieu-xe-so-tu-dong-co-ca-cua-so-troi

Hyundai Grand i10 thế hệ mới hiện có đến 6 phiên bản với mức giá bán từ 360 đến 455 triệu đồng và vừa được cập nhật mới để cạnh tranh với đối thủ Fadil đến từ VinFast.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.