Triệu hồi xe, - 27/02/2020 12:22 AM
Theo đó, nhà sản xuất phát hiện công tắc còi trên xe Suzuki Address có thể bị lỗi khiến hệ thống này không hoạt động.

Cụ thể, hãng xe Nhật Bản xác định có tổng cộng 2.923 xe Suzuki Address nằm trong diện triệu hồi do lỗi liên quan đến công tắc còi. Tất cả đều được Suzuki sản xuất, phân phối tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 15/2/2016 đến ngày 16/2/2020.

Trước đó, qua kiểm tra Suzuki Việt Nam xác định trên các xe Suzuki Address bị ảnh hưởng, lớp mạ của tiếp điểm di động trong công tắc còi sử dụng vật liệu không thích hợp. Vì vậy, theo thời gian sử dụng, hơi nước và bụi bẩn có thể xâm nhập làm cho tiếp điểm bị ăn mòn điện phân. Bề mặt tiếp xúc của các tiếp điểm và sự dẫn truyền dòng điện giữa các tiếp điểm không tốt nên công tắc còi có thể không hoạt động.

Để khắc phục lỗi này, Suzuki Việt Nam khuyến cáo khách hàng sử dụng xe sớm mang xe đến các đại lý để sửa chữa với thời gian dự kiến khoảng 30 phút.

Suzuki Address là mẫu xe nhỏ gọn dành cho nữ giới được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam, đã ra mắt vào năm 2016, mẫu xe đang được bán với giá niêm yết từ 28,3 - 28,8 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.