Thị Trường, - 20/09/2018 06:25 PM
Mới đây, Ford đã công bố dòng xe van Transit thế hệ mới tại thành phố Hannover, Đức. So với thế hệ trước, Transit 2019 đã được thiết kế lại cả trong lẫn ngoài, đi cùng với đó là những công nghệ mới do Ford phát triển.

Điểm đặc biệt nhất của Transit thế hệ mới chính là việc khách hàng có thể lựa chọn hệ thống mild hybrid (mHEV) diesel – công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc này. Hệ thống này được cho là sẽ giúp Transit cải thiện 3% hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu so với các model thông thường. Chưa hết, mHEV còn có khả năng hỗ trợ lực kéo tức thì, giúp chiếc xe phản ứng nhanh hơn khi chạy ở tốc độ thấp.

 Được biết, công nghệ trên là tùy chọn dành cho các phiên bản Transit dẫn động cầu trước hoặc cầu sau. Cũng góp phần cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu của Transit 2019 chính là những nâng cấp ở động cơ, sự xuất hiện của hệ thống trợ lực điện, các cải tiến về mặt khí động học và tiết giảm trọng lượng.

Transit mới vẫn sử dụng khối động cơ dầu EcoBlue 2,0 lít nhưng sản sinh tới 4 mức công suất khác nhau, bao gồm 105, 130, 170 và cao nhất là 185 mã lực. Với cấu hình cao nhất, mô-men xoắn của động cơ đạt được là 415Nm. Transit mới sẽ đi kèm với đầy đủ tùy chọn dẫn động, từ cầu trước FWD, cầu sau RWD cho tới 4 bánh AWD.

Kể từ đầu năm 2020, các model trang bị hệ dẫn động cầu sau sẽ có thể được cung cấp thêm tùy chọn số tự động 10 cấp bên cạnh hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn như hiện nay.

Về mặt trang bị, mẫu xe van của Ford được tích hợp nhiều hệ thống hiện đại của Ford. Có thể kể tới hệ thống thông tin giải trí, liên lạc SYNC3 hay FordPass Connect – hệ thống cho phép kết nối với chiếc xe thông qua smartphone, đồng thời giúp các công ty cải thiện hiệu quả và chi phí hoạt động của xe.

Đặc biệt, Transit mới còn sở hữu MyKey – hệ thống giám sát dành cho những nhà quản lý, giúp họ đặt ra các giới hạn tốc độ, âm lượng radio cho tài xế cũng như kích hoạt hoàn toàn các công nghệ an toàn chủ động trên xe.

Các trang bị an toàn bao gồm hệ thống thông tin điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ bám làn nâng cao, hỗ trợ cảnh báo trước va chạm tích hợp tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ đậu xe hay cảnh báo phương tiện phía sau, đi cùng với đó là hệ thống camera giúp mang tới tầm nhìn rộng nhất cho người lái. Ngoài ra, các phiên bản Transit cao cấp hơn còn được lắp hệ thống đèn pha bi-xenon và đèn LED định vị ban ngày.

Dự kiến, Ford Transit mới sẽ được bán ra chính thức tại châu Âu kể từ giữa năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.