Thị Trường, - 05/01/2021 03:22 PM
Nếu như bạn cần một chiếc siêu xe có khả năng an toàn tại những quốc gia mà súng đạn được phép sử dụng thì chiếc Ferrari 458 Speciale này hoàn toàn đáp ứng được bởi nó được bọc một loại vật liệu đặc biệt chống đạn.

Ferrari 458 Speciale bản chống đạng được độ bởi “ông trùm bọc thép” AddArmor

“Siêu ngựa” Ý bọc thép này được hiện thực hóa bởi AddArmor – một công ty lừng danh về khả năng biến hóa chiếc ô tô trở thành “pháo đài di động” có thể chống lại những cuộc tấn công, được thành lập bởi Cựu chỉ huy Đơn vị đặc nhiệm Hoa Kì Pete Blaber, Cựu giảng viên "Sĩ quan chiến thuật" tại một cơ sở đào tạo về Thực thi pháp luật lớn ở Hoa Kì Jeff Engen và Cựu điều hành đơn vị đặc nhiệm Hoa Kì Joe Vega.

ferrari458bocthep-cafeautovn-1

Hãng độ Mĩ nâng cấp chiếc 458 Speciale này và đang sử dụng nó để cho thế giới thấy rằng xe bọc thép không cần phải quá nặng và ngay cả những siêu xe động cơ đặt giữa cũng có thể được bọc thép mà không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động của chúng.

ferrari458bocthep-cafeautovn-2

 

Ferrari 458 Speciale bọc thép có thể chống đạn súng ngắn bằng vật liệu đặc biệt

AddArmor đã trang bị cho siêu xe Ý gói bảo vệ cấp B4 có thể đẩy lùi các cuộc tấn công từ súng ngắn, bao gồm cả các loại đạn 9mm, .33 Special, .44 Magnum, .357 Magnum – tuy nhiên loại đạn trên AK-47 hay súng trường hạng nặng có thể xuyên qua. Họ đã sử dụng một vật liệu đặc biệt bền gấp 10 lần thép đạn đạo nhưng trọng lượng nhẹ hơn 60%.

ferrari458bocthep-cafeautovn-3

Mặc dù lớp bọc thép bảo vệ tăng thêm 70 kg cho chiếc siêu xe nhưng AddArmor đã cố gắng làm tất cả những gì để bù đắp việc tăng trọng lượng đó, điển hình như nhiều chi tiết trên xe sử dụng chất liệu carbon, đặc biệt là hệ thống ống xả Capristo.

ferrari458bocthep-cafeautovn-4

 

Dù tăng trọng lượng, hiệu suất của chiếc Ferrari 458 Speciale bọc thép không giảm

Những nâng cấp này đồng nghĩa với việc chiếc xe chỉ nặng hơn 30 kg so với khi xuất xưởng. Hệ thống xả cũng giúp xe tăng thêm 40 mã lực, giúp xe nhanh tương đương với nguyên bản dù trọng lượng đã tăng. Chiếc 458 Speciale vẫn có thể tăng tốc từ 0-98 km/h trong 2,8 giây và khả năng đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

ferrari458bocthep-cafeautovn-5 ferrari458bocthep-cafeautovn-6

AddArmor chưa xác định chính xác số tiền đã được chi để sửa đổi chiếc Ferrari 458 Speciale này nhưng cho biết nguyên mẫu này trị giá khoảng 625.000 USD (~14,4 tỷ VNĐ). Hãng nâng cấp xe bọc thép của Mĩ cũng cho biết sắp tới họ có thể trang bị mọi loại bọc thép trên các mẫu siêu xe nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

ferrari458bocthep-cafeautovn-7 ferrari458bocthep-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.