Khám Phá, - 12/01/2022 04:00 PM
Dàn siêu xe này quy tụ hàng chục chiếc siêu xe có tổng giá trị cả trăm tỷ đồng, với sự tham gia của 11 chiếc Ferrari.

Tối ngày 11 tháng 1, người dân Sài Gòn lại có dịp ngắm nhìn những chiếc siêu xe nối đuôi nhau chạy trên đường phố. Dàn siêu xe này là những thành viên của nhóm Evo Team tụ họp cùng các thành viên cũ từng tham gia Hành trình VietRally. Đây là tour khởi đầu năm 2022 của hai hội nhóm, vì vậy đã quy tụ trên 20 chiếc siêu xe, xe thể thao và xe sang các loại.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-2

Quen thuộc nhất vẫn là chiếc Ferrari 458 Speciale của Trưởng đoàn VietRally với màu sơn đỏ nổi bật cùng sọc kẻ kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiếc 458 Speciale độc nhất Việt Nam dù nhập khẩu về nước từ tháng 2 năm 2016 đến nay. Xe từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngay từ lúc về nước, tuy nhiên đã “chia tay” doanh nhân ngành cà phê hồi đầu tháng 1 năm 2021.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-3

Đồng hành ở tour lần này là chiếc McLaren 765LT màu xanh dương gam Paris Blue. Xe có nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon ở ngoại thất tạo sự khác biệt so với ba chiếc 765LT còn lại đang có mặt ở Việt Nam, bao gồm nắp ca-pô và cánh gió đuôi. Ngoài ra, hệ thống ống xả của xe cũng được nâng cấp lên loại ống xả hiệu năng cao của Novitec, nhờ đó công suất của xe cũng đạt mức hơn 800 mã lực.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-4 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-5

Đồng hành cùng bộ đôi siêu xe là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 độ TechArt đầu tiên tại Việt Nam của ông chủ 1Autocare. Nhiều chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon giúp giảm nhẹ trọng lượng như mui xe, ốp gương,… Bộ mâm màu vàng lấy cảm hứng từ Porsche 996 trên chiếc Porsche 911 Carrera độ TechArt giúp tăng sự nổi bật của chiếc xe hơn. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng được tăng sức mạnh từ 450 mã lực lên 503 mã lực.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-6

Chiếc Audi R8 V10 Plus của đại gia Đồng Nai với tông màu xanh bạc hà nhẹ nhàng hơn. Xe từng tham gia tour của Hành trình VietRally. Nguyên bản, xe có màu sơn đỏ nổi bật nhưng đã thay màu bằng phương pháp dán decal. 

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-7 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-8

Ngoài chiếc Audi R8 màu xanh này, chiếc Audi R8 V10 Plus màu vàng cũng nổi bật không kém. Ngoại thất hầm hố hơn nhờ líp cản trước bằng carbon của Vorsteiner, đi kèm hai 2 vây cá. Hệ thống ống xả được nâng cấp lên loại Frequency Intelligent Exhaust cho âm thanh uy lực hơn. Đây cũng là chiếc xe quen thuộc khi từng tham gia Hành trình VietRally một vài lần trước.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-9

Chiếc Audi R8 từng của ca sĩ Đông Nhi thu hút nhờ đuôi xe mang phong cách “cởi truồng”, với cản sau được tháo ra để lộ máy móc và hệ thống ống xả bên trong. Mẫu xe này được trang bị động cơ V10 5.2L sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm, nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-11

Đáng chú ý, hành trình lần này có sự góp mặt của 11 chiếc Ferrari – chiếm gần một nửa số lượng xe tham gia. Chiếc xe quen thuộc nhất là Ferrari 458 Speciale được nhắc đến đầu bài, tiếp theo là chiếc Ferrari 488 GTB độ Novitec quen thuộc của vợ chồng Hoa hậu áo dài Nguyễn Cao Kim Anh.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-12

Chiếc Ferrari 458 từng độ Misha Designs độc nhất Việt Nam mới đây lên sàn xe cũ đã tháo toàn bộ bodykit để trở về nguyên bản. Trước đó, chủ cũ của chiếc siêu xe này đã từng đem xe tham gia VietRally một vài lần trước khi đổi lấy chiếc Lamborghini Huracan LP610-4.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-13

Bên cạnh chiếc Ferrari 458 màu đỏ, một chiếc Ferrari 458 màu vàng cũng gây chú ý. Xe có màu sơn đỏ, tuy nhiên đã được đổi màu bằng phương pháp dán decal. Ngoài ra, “siêu ngựa” này cũng được nâng cấp bộ kit của Novitec, với líp cản trước và khe hút gió trên vòm bánh xe.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-15

Chiếc Ferrari 488 Spider độ Novitec độc nhất Việt Nam của ông chủ chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam – Chris Blank – được một người thân của anh cầm lái. Xe khoác “bộ cánh” màu tím khá chìm, màu sơn trắng nguyên bản của xe được thay đổi bằng cách dán decal.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-16 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-17

Một chiếc Ferrari 488 GTB cũng được dán lớp decal màu xanh bạc hà giống chiếc Audi R8 của đại gia Đồng Nai, tuy nhiên có điểm nhấn là sọc đen trắng kéo dài từ nắp capo đến đuôi xe. Màu sơn “zin” của chiếc 488 GTB này là màu trắng.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-18

Chiếc Ferrari California T màu xanh của Tập đoàn Novaland cũng tham gia tour lần này, với màu sơn xanh dương nổi bật. Xe đã từng qua tay ông chủ Cafe Trung Nguyên. Động cơ V8 trên siêu xe này cho công suất tối đa 558 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755 Nm.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-19

Chiếc Ferrari 488 GTB của một tay chơi xe sống tại An Giang cũng xuất hiện trong tour đi Đà Lạt. Xe được nâng cấp bộ mâm Brixton Forged PF10, bề mặt hoàn thiện bằng màu sơn vàng hồng tạo điểm nhấn. Nắp capo được thay mới bằng chất liệu carbon. Hệ thống ống xả “zin” độ lên loại IPE cho âm thanh dữ dằn hơn.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-20

Bên cạnh đó, chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs thứ hai cũng nổi bật không kém nhờ bộ bodykit mới nâng cấp, gồm các chi tiết như líp cản trước, nắp capo, ốp hốc gió bên hông, líp sườn, bộ khuếc tán,… làm từ chất liệu carbon. Cánh gió đuôi xe lại đến từ hãng độ Mansory.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-21

Chiếc Ferrari F8 Tributo là mẫu xe lần đầu tham gia tour kết hợp giữa VietRally và Evo Team. Xe từng của nữ doanh nhân quê Phú Yên, với màu sơn đỏ Rosso Corsa nổi bật ở ngoại thất. Siêu xe này sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L sản sinh công suất 720 mã lực với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-22

Cuối cùng là chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam của một người chơi xe trẻ tuổi sinh sống tại Sài Gòn. Ban đầu xe có màu sơn đen hầm hố, tuy nhiên chủ xe đã khoác cho xe “bộ áo” mới màu vàng nổi bật. Bộ mâm Forgiato của xe với phần vành màu vàng trước đó đã được trả về màu đen.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-23

Đặc biệt hơn, tour cuối năm này còn có sự góp mặt của bộ đôi Lamborghini Aventador SVJ Coupe hàng hiếm tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên có nước sơn màu vàng tươi Giallo Evros, ngoại thất được nâng cấp các chi tiết carbon đến từ hãng độ Novitec. Hệ thống ống xả mới đến từ BRE trên “siêu bò” này có giá lên tới hơn 200 triệu đồng.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-24

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ hai có màu sơn Verde Ermes được tạo ra từ bộ tùy chọn của chương trình Ad Personam được phát triển bởi Lamborghini – bộ phận chuyên chế tạo xe đặc biệt hoặc cá nhân hóa theo đơn đặt hàng của khách. Siêu xe này được đích thâm doanh nhân Chris Blank – ông chủ Pharmacity – cầm lái.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-25 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-26

Ngoài ra còn có bộ đôi siêu xe Anh Quốc khác tham gia là chiếc McLaren 720S Spider màu đen và chiếc McLaren 570S độ Vorsteiner “khoác áo” màu đen nhám. Cả hai đều thuộc diện độc nhất Việt Nam.

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-27 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-28

Sự kiện lần này còn có sự tham gia của một số mẫu xe thể thao và xe sang khác như cặp đôi Porsche 911 màu trắng, Ford Mustang, Chevrolet Corvette Z06 C7, Rolls-Royce Ghost, ba chiếc Mercedes-AMG G 63 – gồm một chiếc độ TopCar Design, một chiếc độ Brabus và một chiếc “zin”,…

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-29 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-30

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-31 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-32

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-33 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-34

dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-35 dan-sieu-xe-tram-ty-vietrally-cafeautovn-36

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.