Dàn siêu xe Ferrari của Tập đoàn Trung Nguyên được trưng bày có giá trị ước tính lên đến trên 100 tỷ đồng, trong có một số mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh dàn Ferrari của Tập đoàn Trung Nguyên trưng bày tại Bảo tàng Thế giới Cà phê để chuẩn bị cho sự kiện về bất động sản do thương hiệu này làm chủ. Hình ảnh này được đăng tải bởi chủ nhân đơn vị kinh doanh xe vốn thân thiết với ông Đặng Lê Nguyên Vũ – nhà sáng lập Cà phê Trung Nguyên.

dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-1

Với sự xuất hiện của 9 chiếc Ferrari, có thể thấy Qua Vũ đang là người sở hữu nhiều nhất các mẫu xe đến từ thương hiệu ngựa chồm Ý tại Việt Nam. Ngoài mẫu Ferrari 458 Italia, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 Scuderia, Ferrari 488 Pista Spider, Ferrari F8 Spider đã được Tập đoàn Trung Nguyên mua về cách đây một thời gian dài còn có thêm sự xuất hiện của cặp đôi Ferrari 458 và Ferrari F12 Berlinetta hàng hiếm.

dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-2

Được biết, ba chiếc Ferrari là Ferrari 458 Spider, Ferrari F12 Berlinetta và Ferrari 458 Speciale được doanh nhân quê Khánh Hòa mua lại từ đơn vị kinh doanh xe có tiếng ở TP.HCM, sau khi một công ty sở hữu dàn xe trị giá hàng trăm tỷ thanh lý loạt xe này. Trước đó, hai trong số ba chiếc trên cũng đã có thời gian nằm trong bộ sưu tập xe của ông trùm cà phê. Chiếc còn lại là Ferrari F12 Berlinetta độ Duke Dynamics mua về từ tay một người kinh doanh xe ở Hà Nội.

dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-3 dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-4

Bên cạnh 9 chiếc Ferrari trị giá hơn 100 tỷ còn có thêm 4 chiếc Mercedes-AMG G-Class, gồm hai chiếc đời cũ và hai chiếc đời mới. Bộ tứ SUV hạng sang này ước tính giá trị cũng ngót ngét 30 tỷ đồng. Những mẫu xe này cũng từng xuất hiện trong các sự kiện trưng bày xe thời gian qua của Trung Nguyên.

dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-5

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập xe mà Qua Vũ đang sở hữu đã có giá trị ước tính lên đến hơn 1.000 tỷ đồng, quy tụ đầy đủ từ những mẫu xe sang, xe siêu sang, xe thể thao cho đến siêu xe, hypercar triệu đô. Sắp tới, một số mẫu xe khác cũng sẽ góp mặt trong dàn xe này như Aston Martin DBX707, Aston Martin Valhalla,…

dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-6 dan-xe-ferrari-trung-nguyen-cafeautovn-7

Ảnh: Liêm Nguyễn, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.