Thị trường ô tô, - 16/02/2023 03:43 PM
Hãng siêu xe Ferrari là ngày càng khẳng định thương hiệu của mình một cách cực kỳ thành công khi cho ra mắt nhiều tuyệt phẩm, trong đó có Ferrari 458 Speciale. Đây là một siêu xe hiệu suất cao và mới đây chiếc xe này khiến nhiều người thích thú hơn khi nó được một xưởng độ xe đến từ Mỹ - Modificata, cho ra lò chiếc Ferrari 458 Speciale số sàn đầu tiên.

Trước đây, hãng xe Ý luôn lựa chọn hợp số sàn cho các siêu xe của mình. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại như hiện nay, Ferrari đã trang bị hộp số tự động với thời gian sang số cực ngắn trong 15 năm trở lại đây. Thế nhưng, sự thay đổi này gây không ít khó khăn trong việc chuyển đổi hộp số MT trên Ferrari 458 Speciale. Bởi đây là mẫu siêu xe có hộp số 7 cấp tự động giả lập như xe đua. Với các đại gia mê số sàn thì việc chuyển đổi này nay đã trở thành hiện thực.

Về vận hành, nguyên bản Ferrari 458 Speciale được trang bị khối động cơ V8 với dung tích 4.5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 607 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, cao hơn 37 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn cực đại của 458 Speciale vẫn là 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Về quá trình độ hộp số sàn cho xe Ferrari 458 Speciale không có quá nhiều thông tin được tiết lộ từ xưởng độ Modificata nhưng nhìn vào ma thuật của các cấp số, thiết kế của nó tương tự như của siêu xe đời trước của hãng xe Ferrari.

Chắc hẳn chiếc siêu xe Ferrari 458 Speciale này đây sẽ gây ấn tượng mạnh với “vua cà phê" Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Được biết ông là “fan cứng" của Ferrari lại còn rất đam mê chạy xe số sàn. Trong bộ sưu tập xe của ông đang sở hữu không chỉ có chiếc F355 Berlinetta được trang bị số sàn mà ông còn sở hữu một chiếc 458 Speciale độc nhất tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.