Ford Mustang Mach-E có khả năng di chuyển lên đến 482 km/1 lần sạc
Phát biểu với MLive, giám đốc cảnh sát của thành phố Matt Kulhanek, cho biết các mẫu crossover điện sẽ có thể lái xe khoảng 210 dặm (~338 km) trên một lần sạc, và họ đã chọn biến thể pin 75 kWh chứ không phải là biến thể 98 kWh có khả năng di chuyển 300 dặm (~482 km).
Văn phòng phát triển bền vững của Ann Arbor sẽ cung cấp 30.549 USD (~704 triệu VNĐ) trong tổng số tiền mua, các chi phí còn lại sẽ đến từ các quan chức địa phương đang hy vọng vào việc tiết kiệm nhiên liệu. Vì Ford không bán biến thể xe cảnh sát của Mustang Mach-E, sở cảnh sát địa phương sẽ cần phải nhờ đến bên thứ ba để chuẩn bị cho cảnh sát phương tiện.
Ford Mustang Mach-E: SUV thể thao điện có sức mạnh hơn 450 mã lực
Thành phố này muốn đạt được mức độ trung hòa carbon trên toàn cộng đồng vào năm 2030 và dự định bổ sung 100 bộ sạc EV mới vào năm 2021, bao gồm 4 bộ sạc nhanh bên ngoài tòa thị chính và đồn cảnh sát địa phương.
Ford Mustang Mach-E có giá từ 42.895 USD (~984 triệu VNĐ) và dòng sản phẩm Mach-E sẽ mở rộng vào năm tới với biến thể GT rất được mong đợi. Động cơ điện của nó có thể sản sinh sức mạnh lên đến 459 mã lực, đặc biệt bản GT còn có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,5 giây.
Ford Mustang Mach-E đã có mặt tại Malaysia tuy nhiên chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện này vẫn chưa được chính thức thông báo. Tất cả các phiên bản phạm vi mở rộng Premium AWD đều có thông số kỹ thuật giống ở nước Anh và được trang bị giống hệt nhau. Mustang Mach-E sử dụng động cơ kép và có mức giá khoảng 450.000 RM (tương đương 2,4 tỷ đồng) mỗi chiếc.
Ford vừa “vén màn” về một phiên bản của Mustang Mach-E dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có tên gọi là Twister Special Edition.
Do chi phí vật liệu tăng đáng kể, giá bán khởi điểm của Ford Mustang Mach-E 2023 sẽ tăng thêm, khiến giá xe sau thuế tại Việt Nam cũng tăng thêm từ 70-600 triệu tùy bản.
Chiếc Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên về Việt Nam có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây hứa hẹn sẽ là lựa chọn mới dành cho đại gia Việt.
Chứng kiến đối thủ GM nâng cấp la zăng sợi carbon cho một số mẫu xe, Ford cũng đứng ngồi không yên và không loại trừ khả năng phổ biến hơn nữa trang bị này cho một số mẫu SUV và bán tải.