Xe điện, Văn hóa xe, - 05/09/2022 02:20 PM
Ford vừa “vén màn” về một phiên bản của Mustang Mach-E dành riêng cho thị trường Trung Quốc, có tên gọi là Twister Special Edition.

Chiếc Ford Mustang Mach-E này được ra mắt nhằm tôn vinh chiếc Ford Mustang Mach 1 Twister được giới thiệu vào năm 1970 và sản xuất giới hạn chỉ 96 chiếc. Hiện, thông tin chi tiết và số lượng xe sẽ “ra lò” của Mustang Mach-E Twister Special Edition vẫn chưa được tiết lộ dù hãng đã trưng bày chiếc xe bản đặc biệt tại gian hàng của Triển lãm ô tô Thành Đô.

ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-1

Để làm cho chiếc crossover chạy điện trở nên nổi bật, hãng xe Mỹ đã sử dụng màu sơn cam tươi sáng, tương tự với màu cam vốn có trên chiếc Mustang Mach 1 Twister nguyên bản. Chi nhánh của Ford tại Trung Quốc đã thực hiện một số thay đổi khác đối với Mustang Mach-E, trong đó có các chi tiết sơn màu xám trên nắp ca-pô.

ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-2

Chưa dừng lại ở đó, chiếc crossover điện còn đặc biệt hơn nhờ những điểm nhấn trên thân xe như huy hiệu ‘Twister Special’ màu đen ở vòm bánh sau, đi kèm các chi tiết khác sơn đen như logo ngựa hoang, dòng chữ Mach-E,…

ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-3 ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-4

Ford đã mở bán Mustang Mach-E tại Trung Quốc vào tháng 4 năm ngoái và bắt đầu bàn giao xe đến tay khách hàng vào tháng 10. Giá bán khởi điểm từ 265.000 Nhân dân tệ (tương đương khoảng 900 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn và cao nhất là 369.900 Nhân dân tệ (~ 1,25 tỷ VNĐ) cho Mustang Mach-E GT.

ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-5

Ford Mustang Mach-E đã xuất hiện trên nhiều tờ báo và tạp chí ở Mỹ trong tuần qua, không phải vì sự ra mắt của một biến thể mới mà vì những thay đổi về giá của nó. Bước sang mẫu 2023, Ford đã tăng giá lên tới 8.300 USD – một sự khác biệt đối với những khách hàng muốn nhận chìa khóa của Mustang Mach-E California Route 1.

ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-6

Tại Việt Nam, đến nay mới chỉ có hai chiếc Ford Mustang Mach-E và đều thuộc bản GT. Cả hai chiếc đều có ngoại thất màu cam nổi bật, tuy nhiên mới chỉ có một chiếc đã có chủ và ra biển số Sài Gòn. Chiếc còn lại hiện vẫn đang được chào bán với giá không dưới 5 tỷ đồng.

ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-7 ford-mustang-mach-e-ban-dac-biet-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.