Cụ thể, Jato Dynamics đã tiến hành tổng hợp dữ liệu của 28 nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới. Công ty này đã chỉ ra rằng lợi nhuận của ngành này đã giảm 11% trong năm 2019 dù doanh thu có tăng nhẹ. Không những vậy, họ cũng tiến hành những so sánh thú vị về mức lợi nhuận giữa các bên.
Theo công bố, Ferrari là cái tên dẫn đầu ở tỷ suất lợi nhuận khi thu về hơn 86.000 EUR cho mỗi chiếc xe được bán ra, ứng với mức 23,2%. BMW dù có tỷ suất lợi nhuận thuộc top đầu nhưng vẫn kém xa thương hiệu siêu xe đến từ Ý. Ông lớn vùng Bavaria phải bán 30 xe mới thu lời bằng Ferrari bán 1 xe. Mức tương ứng của Toyota và Volvo là 44 và 45 xe. Mercedes-Benz là 67 xe.
Đó là những cái tên ở top đầu về khía cạnh này. Còn ở top giữa và cuối, sự chênh lệch là rất lớn. Đơn cử như Hyundai (135 xe) hay Kia (155 xe). Đặc biệt, 3 gương mặt đội sổ trong bảng xếp hạng của Jato Dynamics cho thấy sự lép vế hẳn. Trong đó, 207 xe của Jaguar Land Rover mới thu lời bằng một ‘con ngựa’. Thậm chí hơn 900 xe của Ford và Nissan mới bằng một chiếc Ferrari.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Ferrari vừa tung ra thông tin triệu hồi dòng xe 296 GTB vì nguy cơ rò rỉ nguyên liệu và có thể gây ra cháy nổ. Tổng cộng có 425 chiếc bị ảnh hưởng.
Siêu xe gầm cao Ferrari Purosangue vừa được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm được giới thiệu với khách hàng trong nước.
Với việc là khách hàng của Ferrari khi hiện đang sỡ hữu 2 mẫu siêu xe “ngựa chồm” cùng với việc có độ phủ rộng lớn thế nên không quá ngạc nhiên khi dân chơi phố Núi này có mặt tại trường đua Sepang để tham gia sự kiện của hãng siêu xe này.
Với những kinh nghiệm của mình, tay đua Charles Leclerc đã truy đổi và theo dấu một nhóm tội phạm, đồng thời báo lực lượng công quyền để bắt giữ.