Thị Trường, - 10/08/2016 12:18 AM
Fiesta hiện hành thuộc thế hệ thứ 6 được giới thiệu vào đầu năm 2008, mẫu xe này đã quá cũ và cần một phiên bản nâng cấp toàn diện.

Ford đang xây dựng thế hệ thứ 7 của Fiesta và hứa hẹn rằng đây sẽ là một mẫu xe có nhiều nâng cấp mới đáng để mong đợi. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của mẫu subcompact mới này.

1.      Thiết kế

5-diem-noi-bat-cua-ford-fiesta-2018

Fiesta mới được cho là sẽ có một “cơ thể” lớn hơn so với người tiền nhiệm, trong khi thiết kế sẽ có nhiều điểm kế thừa từ đàn anh Ford Fusion 2017.

Ngoài Fiesta, hãng xe Mỹ cũng đang tiến hành nâng cấp dòng xe Focus vì vậy rất có thể 2 mẫu xe này sẽ cùng chung phong cách thiết kế cũng như các trang bị tiện ích.

2. Nền tảng

5-diem-noi-bat-cua-ford-fiesta-2018

Tương tự như thế hệ cũ, Ford Fiesta 2017 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng B-car toàn cầu của Ford. Nền tảng này sẽ giúp Fiesta 2017 giảm đáng kể trọng lượng. Bên cạnh đó với việc sử dụng thép cường độ sẽ giúp gia tăng độ cứng cho thân xe

3. Động cơ

5-diem-noi-bat-cua-ford-fiesta-2018

Dự kiến, Ford Fiesta 2017 sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp dung tích từ 1.0L đến 1.6L tại cả thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Đối với các thi trường mới nổi, Ford có thể bỏ sung thêm 1 hoặc nhiều tùy chọn động cơ khác.

4. Nội thất

5-diem-noi-bat-cua-ford-fiesta-2018

Khoang nội thất của Ford Fiesta 2017 sẽ cao cấp hơn với chất liệu nội thất mới, trong khi thiết kế sẽ mang phong cách của Ford Ka hiện đang bán tại châu Âu và các thị trường khác trên thế giới. Khu điều khiển trung tâm của sẽ được bổ sung một màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC3 thế hệ mới.

5. Ra mắt

5-diem-noi-bat-cua-ford-fiesta-2018

Theo kế hoạch, Ford sẽ trình làng Fiesta thế hệ thứ 7 tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 3 năm sau. Thị trường châu Âu torng đó có Đức, Hà Lan và Anh sẽ là những quốc gia đầu tiên sở hữu dòng xe này khi nó được bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.