Thị Trường, - 08/12/2016 11:17 PM
Ford đã chính thức trình làng Fiesta thế hệ thứ 7 với 5 phiên bản nhưng tất cả đều là hatchback, phiên bản sedan dự kiến cũng sẽ nối tiếp trong tương lai gần.

Theophilus Chin đã đăng tải những hình ảnh phác thảo của Ford Fiesta sedan, phiên bản dnàh cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Fiesta với không gian chứa đồ lớn hơn và kiểu dáng đẹp hơn.

xem-truoc-ford-fiesta-sedan-the-he-moi

Được xây dựng dựa trên Fiesta Titanium, Fiesta sedan có đèn pha lớn hơn và thiết kế mỏng hơn so với bản hatchback. Phía sau, đuôi xe thấp hơn và kích thước lớn hơn, đèn hậu cũng được tinh chỉnh để phù hợp hơn với kiểu dáng sedan.

Ford Fiesta 2017 được trang bị động cơ xăng và diesel với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp, sàn 6 cấp và tự động 6 cấp. Trong đó, động cơ xăng gồm 1.1 lít và 1.0 lít EcoBoost cho công suất lần lượt là 69 và 138 mã lực, động cơ diesel có dung tích 1.5 lít TDCi cho công suất dao động từ 84 – 118 mã lực.

xem-truoc-ford-fiesta-sedan-the-he-moi

Ngoài động cơ, Ford Fiesta 2017 còn được cải tiến ở hệ thống khung gầm, hệ thống treo nhằm mang lhại khả năng vận hành cũng như cảm giác lái tốt hơn. Ở khoang nội thất, Ford Fiesta có hệ thống hỗ trợ điều khiển nâng cấp toàn diện hơn với các tính năng hỗ trợ đậu xe, hệ thống điều khiển hành trình…

Tùy vào từng phiên bản mà Ford Fiesta 2017 sẽ được trang bị mâm 15,16 inch bằng thép hoặc mâm hợp kim 15, 16, 17 và 18 inch.

xem-truoc-ford-fiesta-sedan-the-he-moi

Ford Fiesta 2017 hatchback

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.