Thị Trường, - 06/07/2017 04:26 PM
Hãng xe Hàn Quốc đang lên kế hoạch tung ra thị trường một mẫu xe nhỏ gọn hiệu suất cao nhằm cạnh tranh với Ford Fiesta ST, VW Polo GTI và Toyota Yaris GRNM.

Theo Auto Express, Hyundai i20 N sẽ được trình làng sau khi phân nhánh N của Hyundai hoàn thiện Veloster N và i30 N. i20 N được cho là mẫu xe hấp dẫn nhất của Hyundai N, đặc biệt là khi Hãng đang sử dụng i20 tại Giải đua World Rally Championship và đạt nhiều thành công.

hyundai-tung-i20-n-thach-thuc-ford-fiesta-st

Khi được hỏi về việc mở rộng dòng sản phầm N, Albert Biermann, Giám đốc phân nhánh hiệu suất cao của Hyundai cho biết: “Không có lý do gì khiến chúng tô phải hạn chế sản phẩm tại phân khúc C. Trên thị trường, hiện có rất nhiều mẫu hot superminis như Polo GTI, Fiesta ST, Peugeot 208 và thậm chí cả Yaris GRMN. Điều này cho thấy, đây là phân khúc tiềm năng”.

hyundai-tung-i20-n-thach-thuc-ford-fiesta-st

Thông tin chi tiết về Hyundai i20 N hiện chưa được tiết lộ. Có thể mẫu xe hiệu suất cao mới này sẽ được trang bị động cơ 1.6L, cung cấp khoảng 200 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước, cũng như các công nghệ hiện đại.

hyundai-tung-i20-n-thach-thuc-ford-fiesta-st

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.